Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/10: Argentina cậy nhờ phù thủy; Mr Park “cầu viện”

11/10/2017, 21:02

Argentina cậy nhờ phù thủy; Mr Park “cầu viện”; Mourinho e ngại “Messi Ai Cập” là những tin bóng đá nóng nhất tối 11/10.

phu-thuy

Tin bóng đá tối 11/10: Argentina cậy nhờ phù thủy; Mr Park “cầu viện”

HLV Park Hang-seo khen HLV Mai Đức Chung

“Ở lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ngày hôm nay có vị HLV trưởng đã dẫn dắt Việt Nam thắng Campuchia vào tối qua. Tôi thấy ông ấy có những điều chỉnh phù hợp. Tôi mong cũng sẽ có những đóng góp từ HLV kỳ cựu ông Mai Đức Chung”, HLV Park Hang-seo nói.

Argentina mời phù thủy làm phép trước trận gặp Ecuador

Chiến thắng 3-1 của Argentina trước Ecuador được cho là có sự trợ giúp của "phép màu" bởi sự xuất hiện của một phù thủy bí ẩn trên sân đấu. Theo L"quipe (Pháp), Argentina đã mời phù thủy nổi tiếng Manuel đi theo toàn đội tới sân Olimpico Atahualpa. Phù thủy này được giới thiệu cho Argentina thông qua cựu cầu thủ Juan Sebastian Veron.

Mourinho e ngại “Messi Ai Cập”

Trước đại chiến ở Anfield cuối tuần này, Jose Mourinho đã cảnh báo các cầu thủ Man United về mối hiểm họa mà “Messi Ai Cập” Mohamed Salad có thể gây ra cho hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ. Salah đã ghi 6 bàn sau 11 trận chơi cho Liverpool và vừa rực sáng giúp tuyển Ai Cập giành vé dự VCK World Cup.

Cựu sao MU làm chân long tong ở phòng tranh

Trong khi các đồng đội cũ ở Man United trở thành những BLV bóng đá sau khi giải nghệ thì David Bellion đã chọn một công việc rất bình dị ở quê nhà Paris. Cụ thể, David Bellion hiện làm một nhân viên bình thường (sưu tập tranh) và làm những công việc không tên cho Ymer & Malta, một phòng trưng bày tranh nhỏ ở thủ đô Paris.

Cả nước ăn mừng vé dự World Cup

Rạng sáng nay, Panama đã có chiến thắng lịch sử trước Costa Rica trên sân nhà, qua đó lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK World Cup. Tổng thống Panama, Juan Carlos Varela đã quyết định tổ chức một ngày quốc lễ để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.