Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/11: MU nhận hung tin; Lukaku bắt kịp huyền thoại

11/11/2017, 21:16

MU nhận hung tin; Lukaku bắt kịp huyền thoại; Blatter bị tố quấy rối tình dục...

lukaku

Tin bóng đá tối 11/11: MU nhận hung tin; Lukaku bắt kịp huyền thoại

MU nhận hung tin

Trung vệ Phil Jones của MU đã bị chấn thương trong trận hòa 0-0 vừa qua giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Đức. Jones đã phải rời sân ở phút 25 để nhường chỗ cho Joe Gomez. Anh đã bị chấn thương bắp đùi do nỗ lực phá bóng. Phil Jones sẽ trở về M.U để kiểm tra chấn thương. Đội bóng của Jose Mourinho sẽ gặp Newcastle sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và lúc này, Mourinho đang mong Phil Jones mau chóng bình phục.

Blatter bị tố quấy rối tình dục

Hope Solo, thủ môn của ĐT bóng đã nữ Hoa Kỳ, đã tố cáo cựu chủ tịch FIFIA là Sepp Blatter có hành vi quấy rối tình dục cô ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng năm 2013. “Ông ta và tôi cùng nhau lên sân khấu để trao giải cho Abby Wambach. Trước lúc ấy, ông ta đã sờ xoạng tôi. Tôi thực sự sốc. Nhưng khi ấy, tôi đã chỉ muốn tập trung để đến ngay với người đồng đội đang chờ mình ở trên sân khấu, để trao cho cô ấy giải thưởng danh giá nhất sự nghiệp. Tôi đã hoàn toàn tập trung vào Abby và không để ý bất cứ điều gì khác nữa”.

Cầu thủ Colombia phân biệt chủng tộc với cầu thủ Hàn Quốc

Bắt nguồn từ pha ăn vạ của James Rodriguez, cầu thủ hai đội Colombia và Hàn Quốc đã lao vào xô xát. Trong lúc lộn xộn, Edwin Cardona đã làm hành động trêu chọc cầu thủ đối phương. Cụ thể, cầu thủ này kéo căng 2 mí mắt của mình, hàm ý chê người Hàn mắt híp. Với hành động này, Cardona sẽ phải đối mặt với hình phạt từ FIFA vì tội phân biệt chủng tộc.

Sao Man City từng chơi bóng trong nhà tù

Vì không có chỗ luyện tập và chơi bóng nên hồi nhỏ Gabriel Jesus bất chấp nguy hiểm, sáng nào cũng dậy sớm đến tập luyện, chơi bóng trong nhà tù Romao Gomes ở Brazil. “Đây là SVĐ bên trong nhà tù Romao Gomes, São Paulo (Brazil). Nó thuộc về các quản giáo canh giữ nhà tù này, nó không cách xa những gã xấu xa (ám chỉ những người tù). Chỉ có những cảnh sát và các quản giáo mới được sử dụng nó. Tuy nhiên, tôi không hề sợ hãi. Tôi thường dậy rất sớm. Vài lần tôi dậy từ 5 hoặc 6 giờ sáng để đến đây chơi bóng”, Gabriel Jesus cho hay trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Four Four Two.

Lukaku bắt kịp huyền thoại

Romelu Lukaku đang thể hiện phong độ không tốt ở Man Utd với chuỗi 7 trận “tịt ngòi” liên tiếp. Tuy vậy, khi trở về khoác áo ĐT Bỉ, chân sút 24 tuổi này đã giải được cơn khát bàn thắng với 2 pha lập công vào lưới Mexico ở loạt trận giao hữu đêm qua. Nhờ cú đúp bàn thắng của Lukaku, ĐT Bỉ đã tránh được thất bại trước Mexico (hòa 3-3). Quan trọng hơn, với 2 bàn thắng trên, tiền đạo của Man Utd đã cân bằng kỉ lục ghi bàn ở ĐT Bỉ. Cụ thể, tính tới hết trận đấu đêm qua, Lukaku đã có 30 bàn thắng cho Quỷ đỏ, ngang bằng thành tích của 2 huyền thoại Bernard Voorhoof và Paul Van Himst.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.