Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/12: MU sợ Man City; Xuân Trường "lơ lửng"

11/12/2017, 21:16

MU sợ Man City; Xuân Trường lấp lửng tương lai; Arsenal lục đục nội bộ là những tin bóng đá nóng nhất tối 11/12.

xuan-truong

Tin bóng đá tối 11/12: MU sợ Man City; Xuân Trường "lơ lửng"

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League:

vong-1-8-cup-c1

 

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League:

europa-league

 

Xuân Trường chưa quyết tương lai

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định, hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào việc cống hiến cho U23 Việt Nam chứ không quan tâm tới vấn đề tương lai của mình. Vào ngày 20/12 tới đây, hợp đồng của cầu thủ người Tuyên Quang vào Gangwon FC sẽ chính thức đáo hạn, nhưng tương lai của anh vẫn chưa được đội bóng chủ quản HAGL định đoạt.

Arsenal lục đục nội bộ

Sau trận hòa Southampton, không ít các cầu thủ của Arsenal bày tỏ sự tức giận trước thái độ thi đấu của đồng đội. Thủ thành Petr Cech đã lên tiếng chỉ trích các đàn em của mình. “10 phút tệ hại đầu tiên đã khiến chúng tôi trả giá đắt ở trận đấu với M.U và hôm nay, mọi chuyện lại tái diễn. Đó là một trong những việc lẽ ra chúng tôi phải cải thiện. Vì thế, 1-1 là tỉ số công bằng. Mỗi cầu thủ cần đảm bảo rằng, mỗi khi họ bước ra khỏi phòng thay đồ là họ đã sẵn sàng để chiến đấu”.

MU sợ Man City

“MU phải chiến thắng ở trận đấu này mới có thể cạnh tranh với ngôi vô địch. Nhưng họ đã không làm được điều đó. Đổi lại, họ đã nhận được một bài học. Theo những gì mà tôi thấy, cái cách mà Man City có bóng, cái cách mà họ giữ bóng đã khiến cho MU phải thi đấu với một nỗi sợ hãi. MU đã bất lực ở trận đấu này”, cựu danh thủ Alan Shearer nhận xét.

“Máy chém” kề cổ Conte

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ lập tức sa thải HLV Antonio Conte nếu CLB bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League. The Blues đã đầu tư rất nhiều ở Hè 2017 khi chi gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đến thời điểm hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.