Quốc tế

Tin bóng đá tối 1/12: VFF quyết giữ bầu Đức, Mourinho chơi tất tay

01/12/2017, 22:03

VFF không muốn bầu Đức từ chức; lộ chiến lược của Mourinho... là những tin bóng đá nóng nhất tối 1/12.

bau-duc

Tin bóng đá tối 1/12: VFF quyết giữ bầu Đức, Mourinho chơi tất tay

U23 Việt Nam hội quân tại Hà Nội

Chiều ngày 1/12, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức hội quân và có buổi tập đầu tiên, trước thềm Chung kết U23 châu Á. Tiền đạo Công Phượng tiết lộ buổi tập diễn ra thuận lợi, khó khăn duy nhất chỉ nằm ở vấn đề giao tiếp ngôn ngữ. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và trung vệ Lê Văn Đại của U21 Bình Dương đã được triệu tập bổ sung trong chiều nay.

VFF quyết giữ bầu Đức

Sau thất bại tại SEA Games 29, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã từng gửi đơn xin từ chức Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, trong cuộc họp ban chấp hành VFF vừa diễn ra hôm nay, 24/24 thành viên ban chấp hành đã muốn bầu Đức ở lại cho đến hết tháng 3 năm tới. "Anh Đức hôm nay vẫn kiên quyết xin nghỉ, nhưng chúng tôi đã hết sức thuyết phục anh ở lại”, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

Mourinho chơi tất tay

Đại chiến Man United - Arsenal đã cận kề. Trong buổi họp báo mới nhất, ông Mourinho đã tiết lộ chiến lược tổng lực sẽ được dùng trong trận đấu. "Khi MU có bóng, chúng tôi sẽ tấn công với 11 cầu thủ. Thủ môn của chúng tôi biết phải làm gì khi đội nhà cần tấn công. Ngược lại, khi phòng ngự, MU cũng sẽ có 11 người", HLV Man United cho hay.

Neymar bị treo giò 1 trận

Sau thẻ vàng nhận phải ở trận gặp AS Monaco, Neymar nhận thêm tin dữ. LĐBĐ Pháp đã chính thức xác nhận siêu sao Brazil không được tham dự một trận đấu gần nhất. Án phạt này sẽ khiến Neymar lỡ mất cuộc đối đầu quan trọng với Lille cuối tuần này.

Malaysia bị công kích vì ký hợp đồng với Suarez

Đầu tháng 11/2017, Bộ du lịch và Văn hoá Malaysia đã kí HĐ quảng bá hình ảnh 1 năm với Luis Suarez. Song quyết định này bị nhiều phe phái đối lập ở Malaysia phản đối. Theo thành viên của Đảng Công lý nhân dân, Suarez là cầu thủ có hình ảnh xấu xí với những scandal như cắn người. 

Conte khó thoát án phạt

Ngày hôm qua, ông Antonio Conte đã chính thức bị buộc tội vì có hành vi sai trái trong trận gặp Swansea.  LĐBĐ Anh (FA) chỉ cho ông Conte khoảng thời gian tới 6 giờ ngày 5/12 (theo giờ địa phương) để kháng cáo. Nếu không chứng minh được sự trong sạch của mình, nhiều khả năng ông sẽ phải đối diện với án cấm chỉ đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.