Thể thao

Tin bóng đá tối 11/4: HAGL nhận án phạt sau trận thua Thanh Hóa

11/04/2017, 22:14
image

Tin bóng đá tối 11/4: HAGL nhận án phạt sau trận thua Thanh Hóa

hagl

Tin bóng đá tối 11/4: HAGL nhận án phạt sau trận thua Thanh Hóa

Kết quả bóng đá mới nhất

HAGL nhận án phạt nặng sau trận thua Thanh Hóa

VFF đã phạt CLB HAGL 25 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả có lời lẽ thô tục đối với trọng tài, ném nhiều chai nước xuống sân.

VFF còn phạt 7 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp đối với Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh vì có hành vi phản ứng trọng tài. Trong khi đó, HLV trưởng của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn bị phạt cảnh cáo.

Trong cuộc đối đầu giữa HAGL và Thanh Hóa trên sân Pleiku, rất nhiều người của đội chủ nhà đã phản ứng trước quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài đối với A Hoàng, và sau đó là việc không công nhận bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Văn Thanh do lỗi việt vị.

Đánh bại Myanmar, tuyển nữ Việt Nam giành vé tới Asian Cup 2018

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại tuyển nữ Myanmar với tỷ số 2-0, qua đó giành vé tới Asian Cup 2018 với thành tích toàn thắng vòng loại.

Xavi tiến cử Dybala cho Barca

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Juventus và Barca, tiền vệ Xavi đã khuyên Barca chiêu mộ tiền đạo Dybala của Juventus. Xavi cho rằng Dybala là cầu thủ tài năng, rất phù hợp và hoàn hảo với lối chơi của Barca. 

Man City tự tin sẽ có Sanchez

Tờ Goal cho biết, Man City rất tự tin chiêu mộ Alexis Sanchez trong mùa hè sắp tới. Hiện tại tương lai của Sanchez tại Arsenal không rõ ràng và có tin đã từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal để rộng đường ra đi.

Lewandowski kịp bình phục

Trước thềm đại chiến với Real Madrid, Bayern Munich đã đón tin cực vui khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski kịp bình phục chấn thương vai và có thể ra sân. 

"Siêu cò" V-League muốn mang cầu thủ HAGL tới châu Âu

Jernej Kamensek - một trong những nhà môi giới có "số má" tại V-League chia sẻ trên tờ Goal phiên bản tiếng Việt cho biết đang có ý định đưa cầu thủ Vũ Văn Thanh của HAGL sang châu Âu thi đấu. “Tôi muốn đưa Văn Thanh đi châu Âu ngay sau SEA Games”, Kamensek nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.