Thể thao

Tin bóng đá tối 11/6: Messi ký hợp đồng mới, nhận lương kỷ lục

11/06/2017, 20:40

Messi ký hợp đồng mới, nhận lương kỷ lục, 'hàng thải' HAGL tới Thai League là những tin chính tối nay.

messi-phoiao

Messi ký hợp đồng mới, nhận lương kỷ lục

U20 Anh vô địch U20 World Cup

Trong trận chung kết U20 World Cup 2017, U20 Anh đã đánh bại U20 Venezuela với tỷ số 1-0 để giành chức vô địch. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử U20 Anh vô địch giải đấu này. Trước đó, U20 Italia đã đánh bại U20 Uruguay trên chấm 11m để giành hạng 3.

"Hàng thải" HAGL tới Thai League

CLB Sukhothai FC của Thái Lan vừa ký hợp đồng với tiền vệ người Nhật Bản Ideguchi - người vừa bị HAGL thanh lý hợp đồng khi kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2017.

Số tiền giải phóng hợp đồng Messi lên tới 350 triệu bảng

Messi và Barca vừa đồng ý ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả số tiền lương tuần lên đến 800 ngàn bảng cho Messi. Số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina cũng tăng lên kỷ lục: 350 triệu bảng.

Messi muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca

Sau khi ký hợp đồng mới với Barca, Messi chia sẻ: “Tôi muốn thành công nhiều hơn nữa với Barcelona. Tôi khát khao vô địch La Liga và chơi trận chung kết Champions League. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình ở Barcelona”.

Conte xin lỗi về sai lầm

Việc HLV Conte nhắn tin thông báo về tương lai của Diego Costa khiến Chelsea sẽ thiệt hại số tiền lớn khi bị các đối tác mua Costa và các đội bóng có chân sút họ muốn mua thay thế ép giá. Nhận ra sai lầm của mình, HLV người Italia đã xin lỗi về sai lầm của mình.

Orsolini là vua phá lưới U20 World Cup

Với 5 bàn thắng, Orsolini của U20 Italia là Vua phá lưới tại VCK U20 World Cup 2017. Augustin (Pháp), Solanke (Anh), Sargent (Mỹ), Cordova (Venezuela) và Sakala (Zambia) xếp sau với cùng 4 bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.