Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/7: Lộ tương lai Mbappe; Mourinho chê bom tấn Arsenal

11/07/2017, 21:25

Lộ tương lai Mbappe; Mourinho chê bom tấn Arsenal; Iniesta sẽ giải nghệ ở Barca là những tin bóng đá nóng nhất tối 11/7.

lacazette

HLV Mourinho chê Lacazette

Tin bóng đá tối 11/7

Mourinho chê bom tấn Arsenal

Tờ Express (Anh) cho biết Jose Mourinho đã từng theo dõi Alexandre Lacazette thi đấu để xem xét khả năng sử dụng anh này ở MU. Nhưng Mourinho đã quyết định từ bỏ kế hoạch khi cho rằng Lacazette là “một tiền đạo không sức bền, không sức mạnh thể chất và không biết ghi bàn các trận đấu lớn”. Như đã biết, sau đó Arsenal đã có được sự phục vụ của Lacazette với giá 54 triệu bảng, kỷ lục của CLB.

Liverpool chính thức có sao trẻ Chelsea

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã chính thức sở hữu tài năng trẻ Dominic Solanke. Cầu thủ sinh năm 1997 là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea. Anh hết hạn hợp đồng với The Blues vào ngày 1/7 nhưng Liverpool vẫn sẽ phải trả số tiền có thể là khoảng 3 triệu bảng cho Chelsea bởi Solanke là cầu thủ dưới 23 tuổi.

Iniesta sẽ giải nghệ ở Barca

Iniesta là trụ cột của Barca trong nhiều năm qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã 33 tuổi và qua thời kỳ đỉnh cao. Mùa giải trước, anh liên tục gặp chấn thương và dần mất sức ảnh hưởng với CLB. Trong một buổi phỏng vấn tại lễ khai mạc sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường cũ Fuentealbilla, Iniesta nhấn mạnh anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của đội chủ sân Camp Nou.

Mbappe quyết định tương lai

Theo nguồn tin thân cận, tiền đạo Kylian Mbappe đã khước từ những lời mời hấp dẫn từ Real Madrid, Arsenal, PSG và Liverpool để tiếp tục được gắn bó với AS Monaco. Thời gian gần đây, vấn đề tương lai của chân sút 18 tuổi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Tây Ban Nha thống trị châu Âu

Trên bảng xếp hạng UEFA cập nhật mới nhất, Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện sự thống trị tuyệt đối. Theo đó 3 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các đội bóng của xứ bò tót. Vị trí số 1 thuộc về Real Madrid với số điểm là 151.799. Đây là điều không bất ngờ khi mà Real luôn giữ được sự ổn định trong những mùa giải gần đây. Đứng ở vị trí thứ 2 là Atletico Madrid – đội bóng cùng thành phố với Real. Atletico có điểm số là 133.799. Vị trí trước đó của đội chủ sân Vicente Calderon là thứ 4 trên BXH. Đứng ở các vị trí tiếp theo là Barca (128.7990), vị trí thứ 4 thuộc về Bayern (122.656) và vị trí thứ 5 là Juventus (119.049).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.