Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/8: U22 VN được ca ngợi; Chelsea bị "trù ẻo"

11/08/2017, 21:58
image

U22 VN được ca ngợi; Chelsea bị "trù ẻo"; Coutinho nộp đơn rời Liverpool là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/8.

U22VN_tap_chieu2_8_1

Báo Malaysia đánh giá cao U22 Việt Nam

Tin bóng đá tối 11/8

Báo Malaysian ca ngợi U22 Việt Nam, Xuân Trường

Mới đây, tờ The Star (Malaysia) đã có bài viết về U22 Việt Nam nói chung và tiền vệ Lương Xuân Trường nói riêng. Theo đó, tờ này cho rằng đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc HCV bộ môn bóng đá nam ở SEA Games 29. Ngoài ra, The Star còn đánh giá Xuân Trường là cầu thủ dẫn dắt lối chơi của một U22 Việt Nam.

Chelsea bật khỏi top 4

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mail, Jamie Redknapp và Martin Keown đã đưa ra những dự đoán về top 4 Premier League mùa tới. Theo đó, cả hai chuyên gia đều loại Chelsea ra khỏi danh sách này. Lý do là đội chủ sân Stamford Bridge đã để mất quá nhiều trụ cột trong mùa Hè này, đặc biệt là cây săn bàn hàng đầu Diego Costa.

Sao Tottenham muốn sát cánh cùng Messi

Tờ Diario Gol vừa đưa ra thông báo gây sốc khi nói rằng Dele Alli của Tottenham đang muốn chuyển tới Barca. Lý do khiến Dele Alli đưa ra quyết định trên bởi anh muốn được chơi bóng bên cạnh siêu sao Lionel Messi.

Coutinho nộp đơn rời Liverpool

Sky Sports khẳng định Coutinho đã nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Liverpool. Ngay lập tức, phía Liverpool thông qua một số phóng viên bác bỏ thông tin này. Tuy nhiên, một người nhà của Coutinho cho biết: “Philippe đã cố gắng tìm một giải pháp tình cảm cho tình huống này nhưng vô ích”. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, một loạt kênh thông tin uy tín ở Anh như BBC Sport, The Guardian đều khẳng định Coutinho đã nộp đơn xin rời khỏi Anfield.

Wenger mơ bom tấn được như Ibra

HLV Wenger rất mong Lacazette có thể noi gương tiền đạo người Thụy Điển. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV người Pháp cho biết: “Với Lacazette, mọi chuyện thật đơn giản. Đó là cầu thủ thông minh. Chúng tôi cần kỹ thuật và sự di chuyển, cậu ấy đều có thể đáp ứng được. Ở giải Pháp, cứ 80 phút, cậu ấy lại chọc thủng lưới đối phương 1 lần. Nếu cậu ấy có thể duy trì hiệu suất như vậy, đó thực sự là điều lý tưởng với chúng tôi. Tất nhiên, người ta không thể bê nguyên thành tích ghi bàn ở Ligue 1 vào Premier League. Nhưng như chúng ta thấy đấy, Ibrahimovic đã ghi số bàn thắng tương đương nhau ở giải Pháp và Anh. Đó là điều Lacazette nên hướng tới”.

Morata thừa nhận áp lực trong màu áo Chelsea

Mới đây, tiền đạo tân binh Alvaro Morata đã có những chia sẻ về sự khỏi đầu trong màu áo Chelsea. “Tôi biết CLB đã chi một số tiền rất lớn, nhưng công việc của tôi là tập trung làm việc theo cách của mình. Tôi mới chỉ có 2 trận đấu trước mùa giải, 15 phút trong một một trận chính thức cùng 1 quả penalty bị bỏ lỡ, vậy mà họ đã định giết tôi. Vì vậy, tôi hiểu rằng áp lực của mình là rất lớn. Tôi biết CLB đã chi một số tiền rất lớn, nhưng công việc của tôi là tập trung làm việc theo cách của mình. Tôi mới chỉ có 2 trận đấu trước mùa giải, 15 phút trong một trận đấu chính thức cùng 1 quả penalty bị bỏ lỡ, vậy mà họ đã định giết tôi. Vì vậy, tôi hiểu rằng áp lực của mình là rất lớn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.