Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/9: Neymar nổ tưng bừng; Rooney buồn tê tái

11/09/2017, 21:49

Neymar nổ tưng bừng; Rooney buồn tê tái; Siêu kinh điển đá giờ đẹp là những tin bóng đá nóng nhất tối 11/9.

neymar

Neymar muốn vô địch Champions League

Tin bóng đá tối 11/9

Siêu kinh điển đá giờ đẹp

Trên đài phát thanh Onda Cero, chủ tịch La Liga Javier Tebas cho biết đã ấn định thời gian diễn ra trận Kinh Điển giữa Real Madrid và Barcelona. Theo đó, trận cầu đinh này sẽ diễn ra vào 13h00 thứ Bảy ngày 23/12 ( tức 20h00 cùng ngày giờ Việt Nam). Trận lượt đi giữa Real Madrid và Barca diễn thuộc vòng 17 La Liga. Trong khi đó, tất cả các lượt đấu sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/12 thì Real và Barca đụng độ nhau sau đó 2 ngày.

Neymar nổ tưng bừng

“Một trong những lý do lớn nhất khi tôi gia nhập PSG là giúp đội bóng này viết lại lịch sử. Champions League không phải là danh hiệu duy nhất chúng tôi muốn giành được, nhưng đó là một danh hiệu vô cùng quan trọng. Mục tiêu của cả đội trong mùa này là cố gắng và giành chiến thắng. Tôi tin rằng chúng tôi có khả năng vô địch Champions League. Chúng tôi không chỉ có chất lượng mà còn giàu kinh nghiệm. Chúng tôi biết phải làm gì ở giải đấu đó”, Neymar trả lời The Sun.

Hazard sẵn sàng đá Champions League

Eden Hazard vừa bình phục sau chấn thương mắt cá chân. Cuối tuần qua, cầu thủ 26 tuổi vào sân ở phút 78 trong trận gặp Leicester từ ghế dự bị. Chỉ trong 12 phút, Hazard đã gây ấn tượng khi có 2 pha cướp bóng thành công cùng 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hazard khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu tại Champions League sắp tới.

Fan Chelsea sẽ bị phạt rất nặng

Theo The Sun, cả CLB Chelsea và FA đã mở cuộc điều tra về vụ các CĐV Chelsea hát chế giễu người Do Thái khi ăn mừng bàn thắng của Morata ở trận thắng Leicester. Nếu tìm được bằng chứng buộc tội, CĐV Chelsea liên quan đến vụ này sẽ bị cấm đến sân suốt đời.

Rooney bị vợ bắt nghỉ bóng đá một thời gian

Theo Daily Star, cô vợ đang bụng mang dạ chửa của Rooney, Coleen đã yêu cầu ngôi sao người Anh này tạm xa bóng đá một thời gian để cứu vãn cuộc hôn nhân của 2 người. Gia đình Rooney đang đứng trước nguy cơ tan vỡ sau scandal tòm tem gái tiếp rượu của chân sút Everton này.

De Boer được đền bù 5 triệu bảng

Cách đây ít phút, Frank de Boer đã chính thức bị Crystal Palace sa thải chỉ sau 77 ngày dẫn dắt đội bóng này và 5 trận đấu, sau khi kí HĐ 3 năm vào hè 2017. Theo Daily Mail, Crystal Palace phải đền bù cho Frank de Boer 5 triệu bảng vì sa thải vị HLV người này. Hiện Crystal Palace đang đàm phán với Roy Hodgson để mời cựu HLV tuyển Anh dẫn dắt đội bóng trong HĐ 2 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.