Quốc tế

Tin bóng đá tối 12/1: Văn Hậu “gieo họa”; Pep đi vào lịch sử

12/01/2018, 21:19
image

Văn Hậu “gieo họa”; Pep đi vào lịch sử; FIFA khen Việt Nam là những tin bóng đá nóng nhất tối 12/1.

pep-guardiola

Tin bóng đá tối 12/1: Văn Hậu “gieo họa”; Pep đi vào lịch sử

FIFA khen Việt Nam

Mới đây, trang chủ FIFA đã đăng bài viết thể hiện sự ấn tượng đối với việc đội tuyển Việt Nam đang thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA dù ở trong quá trình chuyển giao thế hệ. “Khu vực Đông Nam Á có nhiều thăng trầm và đặc biệt, chứng kiến sự nhảy vọt của đội tuyển Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí 112, tăng 13 bậc, trở thành đội tuyển ở châu Á có sự thăng tiến tốt nhất”.

Văn Hậu “gieo họa”

Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu có một đường kiến tạo và cũng là người trực tiếp phạm lỗi khiến U23 Việt Nam nhận penalty trong trận gặp U23 Hàn Quốc. Nói về tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền của Văn Hậu, cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng chia sẻ: “Văn Hậu đã phạm lỗi rõ ràng và trọng tài thổi phạt đền là đúng. Thực lòng, trong tình huống này, tôi quan tâm tới hành động vỗ tay của Văn Hậu sau khi bị trọng tài xử phạt. Với hành động như vậy khi thi đấu quốc tế, cầu thủ không những có thể nhận thêm thẻ phạt mà còn bị trọng tài ác cảm trong suốt trận đấu, không chỉ với cá nhân cậu ta mà với cả đội bóng”.

Capello chỉ trích Mourinho và Conte

Trước việc 2 đồng nghiệp mắng chửi nhau, HLV Fabio Capello đã đưa ra nhận định. Capello thừa nhận ông rất sốc khi chứng kiến sự việc đi quá xa. "Tôi nghĩ Conte không nhận ra ông ấy đang chống lại ai. Màu áo Chelsea đã làm căng thẳng mọi thứ. Hãy nhớ lại Mourinho đã làm những gì khi còn là HLV của Chelsea. Conte đang lặp lại những gì Mourinho từng làm. Cả 2 đều hoàn toàn mất trí. Tôi không nghĩ mọi chuyện lại bị đẩy xa đến thế. Nhưng nên nhớ rằng Mourinho rất thông minh trong những tình huống tranh cãi kiểu này. Có thể ông ấy chỉ muốn tách sự chú ý khỏi đội bóng của mình".

Pep đi vào lịch sử NHA

Pep Guardiola đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 12. Trước đó vào tháng 9, 10, 11, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng được vinh danh ở hạng mục này. Như vậy, ông đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giải đấu 4 lần liên tiếp xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, Harry Kane đoạt giải thưởng dành cho cầu thủ trong tháng 12.

Người Úc e dè hàng thủ U23 Việt Nam

HLV Ante Milicic khẳng định, U23 Australia sẽ không chủ quan nếu muốn giành kết quả tốt trước U23 Việt Nam. Theo nhà cầm quân sinh năm 1974, hàng thủ chính là điều đáng gờm nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo. Chiều 14/1, U23 Australia sẽ có cuộc chạm tránh với U23 Việt Nam tại lượt trận thứ 2 bảng D, VCK U23 châu Á 2018.

Cavani bị dằn mặt

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã lên tiếng đả kích ý thức vô kỷ luật của Cavani và cho rằng, tiền đạo này cần phải nghĩ đến tập thể và nên tập trung càng sớm càng tốt khi đây là giai đoạn quan trọng của cả mùa giải. Như đã biết, sau đợt nghỉ Giáng sinh các cầu thủ PSG đã tập trung đầy đủ ngoại trừ Edison Cavani.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.