Trong nước

Tin bóng đá tối 12/1: Việt Nam bị Thái Lan bỏ xa

12/01/2017, 21:39
image

Tin bóng đá tối 12/1: Việt Nam bị Thái Lan bỏ xa.

viet-nam-thai-lan

Tin bóng đá tối 12/1: Việt Nam bị Thái Lan bỏ xa

Việt Nam bị Thái Lan bỏ xa

Hôm nay (12/1), Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) công bố bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia trong tháng đầu tiên của năm 2017. Theo đó, đội tuyển Việt Nam tụt 2 bậc, rơi xuống vị trí 136 thế giới, để thua Thái Lan 10 bậc trên Bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn đứng thứ 2 khu vực, xếp hạng đầu là Philippines (hạng 122 thế giới). Các nước còn lại trong Đông Nam Á có thự tự xếp hạng lần lượt là: Thái Lan (hạng 126), Việt Nam (hạng 136), Myanmar (hạng 159), Malaysia (161), Singapore (165), Lào (167), Campuchia (172), Indonesia (173), Brunei (189) và Timor Leste (191).

Payet đình công, đòi rời West Ham

HLV West Ham Slaven Bilic cho biết tiền vệ ngôi sao Dimitri Payet đã từ chối thi đấu và đề nghị rời West Ham. Ông Bilic cho biết Payet sẽ không thi đấu trận gặp Crystal Palace cuối tuần này. Payet là ngôi sao sáng giá nhất của West Ham, đã ghi 15 bàn thắng sau 60 trận đấu cho The Hammers kể từ khi chuyển đến từ Marseille với giá 10,7 triệu bảng cách nay 18 tháng.

Juventus và Barca theo đuổi Adam Lallana

Theo báo Anh, tiền vệ Adam Lallana của Liverpool đã được cả Barca lẫn Juventus đưa vào danh sách mua sắm rút gọn của họ. Tiền vệ 28 tuổi của Liverpool chơi rất nổi bật kể từ đầu mùa. Anh đã tham gia vào 14 bàn thắng của The Kop ở Premier League trong đó ghi 7 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Chelsea muốn mua chuyên gia sút phạt

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang muốn sở hữu chữ ký của chuyên gia đá phạt Hakan Calhanoglu (Leverkusen) nhằm thay thế sự ra đi của Oscar. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ hiện chỉ còn giao kèo với đại diện Bundesliga tới tháng 6/2019. Ngoài ra, Chelsea cũng coi hậu vệ 23 tuổi Ben Gibson (Middlesbrough) là mục tiêu chuyển nhượng nhằm thay thế John Terry trong tương lai. Theo nhiều nguồn tin, cựu thủ quân ĐT Anh nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc "dưỡng già" sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

M.U đua tiền với Real Madrid vụ Dybala

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U sẵn sàng chi đậm (khoảng 50 triệu euro) để chiêu mộ tiền đạo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, Real Madrid khẳng định sẵn sàng làm tất cả để có được tiền đạo người Argentina.

Arsenal trói chân 3 trụ cột

Arsenal vừa thông báo họ đã ký hợp đồng mới dài hạn với bộ 3 người Pháp Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Francis Coquelin. Với việc chốt cùng lúc 3 hợp đồng mới này, Arsenal có thể tập trung hơn trong việc giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.