Trong nước

Tin bóng đá tối 12/11: Mr Park chê trợ lý Việt; QN "làm phép"

12/11/2017, 21:09

Mr Park chê trợ lý Việt; QN cúng sân; Hazard ca ngợ HLV Zidane là những tin bóng đá nóng nhất tối 12/11.

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 12/11: Mr Park chê trợ lý Việt; QN cúng sân

HLV Park Hang-seo chê trợ lý Việt

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang Seo đã làm phật lòng không ít người Việt Nam, nhất là các đời HLV trước đây. “Tôi và ông Lee đã quen cách làm việc như các bạn vừa thấy. Với các trợ lý Việt Nam, công việc còn chồng chéo và trùng lặp nhau. Tôi không hiểu trước đây họ được phân chia cụ thể trách nhiệm của mình như thế nào. Tôi sẽ phải lập lại kế hoạch và từng người sẽ có nhiệm vụ rõ ràng hơn, tránh sự giẫm chân lên nhau. Muốn hiệu quả, người nào nên có việc của người ấy và bổ trợ cho nhau chứ không nên hai người làm một việc, và việc quan trọng thì lại không ai làm”, ông Park thẳng thắn chia sẻ.

Quảng Nam cúng sân để vô địch

Ở cuộc tiếp đón mang tính bản lề trước Than Quảng Ninh, cùng với đó là sự ảnh hưởng khá nặng nề của yếu tố thời tiết, đội Quảng Nam cũng đã “hóa phép”. Các nhà sư ở Đà Nẵng được họ “rước” về, làm “phép” cho đội nhà rất nhiều thời điểm khác nhau. Sau khi lần đầu trận đấu bị hoãn, rồi lại đến trước và sau lần hoãn thứ hai rồi trước trận đấu với Than Quảng Ninh. Tất cả được “hóa phép” tới 6 lần.

Lý do Klopp từ chối sang MU

Trong cuốn sách mới có tựa đề "Klopp: Bring the Noise" của mình, phóng viên Raphael Honigstein tiết lộ HLV Juergen Klopp đã bác bỏ lời đề nghị chuyển tới Man United hồi năm 2014 vì… Ed Woodward. Trong một trích đoạn, Honigstein tuyên bố chiến lược gia người Đức đã nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn ở thời điểm đó.

Hazard ca ngợ HLV Zidane

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tiền vệ Eden Hazard lý giải tại sao anh nghĩ chỉ có những cầu thủ phòng ngự mới trở thành những HLV thành công. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane là một ngoại lệ. Hazard ca ngợi chiến lược gia người Pháp trong bối cảnh có rất nhiều tin đồn nói rằng anh sẽ chuyển Real Madrid trong tương lai.

Messi nghi Neymar là gián điệp

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi từng nghĩ rằng Neymar là người để lộ nhiều thông tin cho Real Madrid trong suốt thời gian anh ở Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã thay đổi suy nghĩ sau khi Neymar rời khỏi sân Camp Nou để gia nhập PSG với giá 222 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.