Quốc tế

Tin bóng đá tối 12/12: Ronaldo lên án đồng đội; Sao MU gặp họa

12/12/2017, 20:54

Ronaldo lên án đồng đội; Sao MU gặp họa; Maradona được dựng tượng là những tin bóng đá nóng nhất tối 12/12.

ronaldo1

Tin bóng đá tối 12/12: Ronaldo lên án đồng đội; Sao MU gặp họa

Sao MU gặp họa

Theo tờ Daily Mail, khoảng 30 cầu thủ và nhân viên của Man United và Man City đã xảy ra xô xát trong đường hầm sân Old Trafford. Nhà báo Daniel Taylor, người có mặt trong đường hầm Old Trafford, cho biết trợ lý HLV Mikel Arteta của Man City đã xuất hiện với khuôn mặt bê bết máu. Arteta ôm mặt tỏ ra rất đau đớn. Và Romelu Lukaku được cho là "thủ phạm chính" của vụ việc. Nếu thông tin trên đúng sự thật, tiền đạo của Man United có thể phải nhận án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Hiện tại, FA đang yêu cầu bản giải trình từ 2 CLB này. Man United và Man City có thời hạn đến chiều thứ Tư để trả lời.

Salah hay nhất châu Phi 2017

Sau giải thưởng cầu thủ hay nhất Premier League tháng 11, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục đón nhận tin vui khi anh được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2017”. Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức bởi BBC Sports. Salah đã vượt qua đồng đội Sadio Mane, Victor Moses của Chelsea, Aubameyang của Dortmund và Naby Keita của RB Leipzig để giành được giải thưởng cao quý trên.

Conte phản ứng với giới chủ Chelsea

Mới đây, HLV Antonio Conte đã gửi thông điệp tới hội đồng quản trị của Chelsea. Chiến lược gia người Italy không hài lòng với chính sách chuyển nhượng cũng như việc lên kế hoạch du đấu trước mùa Hè của đội bóng. Ông làm rõ quan điểm rằng đây chính là một trong những lý do dẫn đến phong độ tệ hại của The Blues mùa này.

Maradona được dựng tượng

Diego Maradona cùng cô bạn gái Rocio Oliva vừa có mặt ở Kolkata, Ấn Độ, tham gia khánh thành bức tượng cao hơn 3,65m của ông. Bức tượng tạc hình ảnh Diego Maradona ôm Cúp vàng World Cup, danh hiệu mà huyền thoại 57 tuổi giành được vào năm 1986. Dù được tôn vinh nhưng Diego Maradona và bạn gái có vẻ không hài lòng vì bức tượng được tạc không mấy giống huyền thoại bóng đá Argentina.

Ronaldo chỉ ra cầu thủ khiến Real sa sút

Theo Diario Gol, Cris Ronaldo đã nói thẳng với BHL Real đặc biệt là HLV Zidane rằng, Kền kền trắng chơi tốt hơn khi không có Isco. Ngoài ra, Cris Ronaldo còn chê Isco chính là cầu thủ khiến lối đá của Real Madrid chậm nhịp, như nhận định của nhiều chuyên gia bóng đá về nguyên nhân sa sút của đội chủ sân Bernabeu từ đầu mùa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.