Trong nước

Tin bóng đá tối 13/1: Công Vinh chơi trội; Conte lập kỷ lục

13/01/2017, 21:20
image

Tin bóng đá tối 13/1: Công Vinh lại chơi trội.

cong-vinh

Tin bóng đá tối 13/1: Công Vinh lại chơi trội

Công Vinh lại chơi trội

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2017 diễn ra chiều nay, CLB TP HCM của Chủ tịch Lê Công Vinh đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân Quảng Ninh. Dù thua nhưng Chủ tịch Lê Công Vinh vẫn quyết định thưởng cho toàn đội 200 triệu vì tinh thần chiến đấu hết mình.

Ibra và HLV Conte xuất sắc nhất tháng 12 Ngoại hạng Anh

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng cuối năm 2016 thuộc về Zlatan Ibrahimovic. Chân sút 35 tuổi đập tan mọi hoài nghi về khả năng khi ghi tới 5 bàn tại Ngoại hạng Anh trong tháng 12, qua đó đóng góp vào thành tích chung 18 pha lập công cho M.U kể từ đầu mùa. Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, HLV Conte giành chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp (tháng 10, 12, 12) và đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

M.U thu hút khán giả đến sân nhiều thứ 2 châu Âu

Theo báo cáo mới đây của LĐBĐ châu Âu (UEFA), Barcelona là đội bóng có lượng khán giả đến sân lớn nhất ở mùa giải 2015-2016 với 1,5 triệu lượt. Xếp ngay sau họ là Manchester United với 1,43 triệu lượt khán giả. Trong khi đó, Dortmund là đội bóng có số lượng khán giả đến sân trung bình lớn nhất với 81.178 người đến Signal Iduna Park, mặc dù tổng lượng khán giả chỉ đứng thứ ba với 1,38 triệu.

Lão tướng Miura ký hợp đồng mới ở tuổi... 49

CLB Yokohama vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với một cầu thủ cực kỳ đặc biệt: Lão tướng Kazuyoshi Miura, cầu thủ năm nay đã… 49 tuổi. Với bản hợp đồng mới, Miura sẽ chơi bóng ít nhất là đến năm 50 tuổi, và chưa có ý định giải nghệ, dù tóc đã điểm bạc và khuôn mặt đã khá nhiều nếp nhăn. Mùa bóng trước, Miura vẫn ra sân thi đấu ở tuổi 49 và vẫn ghi bàn. Kazuyoshi Miura chơi bóng từ năm 1973, tức là đến nay, sự nghiệp cầu thủ của ông đã kéo dài tới… 43 năm. Thời điểm Miura bắt đầu đá chuyên nghiệp năm 1986, toàn bộ đồng đội của Kazuyoshi Miura tại Yokohama thậm chí còn… chưa ra đời.

West Ham quyết định bán Payet

Theo tờ Goal, West Ham đã quyết định để tiền vệ Dimitri Payet ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi trong ngày hôm qua, đích thân HLV Slaven Bilic cho biết tiền vệ người Pháp đã không còn muốn ra sân thi đấu. Cũng theo Goal, việc West Ham chậm trễ trong việc để Payet ra đi là vì chưa nhận được mức giá hợp lý. Trước đó, Marseille đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng nhưng đã bị West Ham từ chối.

Real chưa buông tha De Gea

Tờ Sport đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid hạ quyết tâm chiêu mộ thủ thành David de Gea của Man United ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đích thân ông Perez đã có cuộc thảo luận với HLV Zinedine Zidane về việc thay đổi "người gác đền" ở mùa giải tới và đã nhận được sự đồng thuận từ chiến lược gia người Pháp.

Barca cân nhắc giữ Messi

Bản hợp đồng giữa Messi và Barcelona chỉ còn thời hạn 18 tháng. Mặc dù ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cho biết sẽ gia hạn với tiền đạo người Argentina nhưng tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy việc gia hạn sẽ diễn ra sớm. Thậm chí mới đây, giám đốc điều hành Oscar Grau còn chia sẻ rằng đội bóng đang cân nhắc việc gia hạn với Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.