Quốc tế

Tin bóng đá tối 13/10: Mbappe hơn Messi; Việt Nam đuổi kịp Thái Lan?

13/10/2017, 21:12

Mbappe hơn Messi; Việt Nam đuổi kịp Thái Lan; Neymar sẽ giành QBV là những tin bóng đá nóng nhất tối 13/10.

Mbappe

Tin bóng đá tối 13/10: Mbappe hơn Messi; Việt Nam đuổi kịp Thái Lan?

Lộ lý do HLV Hàn Quốc tới HAGL

Mới đây, HLV Chung Hae Seong đã gây bất ngờ khi tiết lộ lý do ông đồng ý làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL. “Đề nghị của CLB không chỉ muốn tôi làm ở vị trí quản lý CLB mà còn tạo nên một triết lý vững chắc mà chủ tịch CLB đề cập đến. Đó là phát triển cầu thủ trẻ. Tôi đã rất thích thú khi đứng trên sân như là một HLV cho đến gần đây tôi đã bắt đầu công việc khám phá, quản lý và dạy dỗ một cầu thủ trẻ trong một đội bóng chuyên nghiệp”, HLV Chung Hae Seong tiết lộ.

Việt Nam đuổi kịp Thái Lan

Tờ FOX Sports Asia cho rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã hành động đúng khi mời HLV Park Hang Seo ngồi lên “ghế nóng” của ĐTQG. Tờ này cho rằng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ giúp bóng đá Việt Nam đuổi kịp Thái Lan.

Neymar sẽ giành QBV

HLV Unai Emery tin rằng, tiền đạo Neymar đã thoát khỏi “cái bóng” của siêu sao Lionel Messi khi rời Barcelona để đến PSG. Theo nhà cầm quân 45 tuổi thì đây là cơ hội tốt để ngôi sao người Brazil cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với những ngôi sao khác.

Mbappe hơn Messi

Theo cựu tiền vệ Barca, Ludovic Giuly, Mbappe đang có những bước tiến ấn tượng hơn so với Messi thời trẻ. “Kylian rất có tiềm năng. Cậu ấy có đủ mọi yếu tố để trở thành một cầu thủ lớn. Cậu ấy chuyên nghiệp, có tinh thần mạnh mẽ và đã lựa chon PSG làm bàn đạp để phát triển sự nghiệp. Ở cùng độ tuổi 18, Kylian tỏ ra chuyên nghiệp hơn Messi. Cậu ấy biết cách giữ cơ thể mình tốt hơn. Trong khi Messi đã có không ít những lo lắng về sức khỏe trong quá trình phát triển. Kylian có lợi thế là hiểu rõ cơ thể mình và hồi phục nhanh hơn”.

5 cầu thủ bị cấm lên tuyển vĩnh viễn

LĐBĐ Ecuador ra quyết định cấm cửa vỉnh viễn lên tuyển 5 cầu thủ Enner Valencia, Jefferson Orejuela, Robert Arboleda, Gabriel Cortes và Joao Plata vì lý do bỏ trốn đi chơi lúc nửa đêm ngày 6/10, sau khi Ecuador thua Chile 1-2.

Pep xuất sắc nhất tháng 9

HLV Pep Guardiola đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 của Ngoại hạng Anh. Trong tháng vừa qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dẫn dắt Manchester City toàn thắng cả 4 trận đấu, ghi được 17 bàn và không để lọt lưới bàn nào để dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đáng nói, Man City thắng cả hai trận đại chiến với Liverpool và Chelsea. Tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ngoại hạng Anh, người đoạt danh hiệu là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Trong tháng 9, tiền đạo này đã ghi được 6 bàn tại Ngoại hạng Anh và 13 bàn trên mọi mặt trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.