Quốc tế

Tin bóng đá tối 13/11: Mr Park sáng suốt; Lộ kết quả giải QBV

13/11/2017, 20:22

Mr Park sáng suốt; Lộ kết quả giải QBV; Coutinho sẵn sàng chiến Tam Sư là những tin bóng đá nóng nhất tối 13/11.

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 13/11: Mr Park sáng suốt; Lộ kết quả giải QBV

HLV Park Hang-seo sáng suốt

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, người đồng nghiệp Park Hang-seo đã sáng suốt khi không triệu tập quá nhiều cầu thủ HAGL vào ĐT Việt Nam. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt và phù hợp với chiến thuật của mình.

Huyền thoại Newcastle sợ mất trí nhớ

Huyền thoại Newcastle, Alan Shearer cho hay, ông lo ngại rằng mình có thể mắc bệnh mất trí nhớ vì từng đánh đầu khoảng 150 lần/ngày trong các buổi tập khi còn là cầu thủ. Alan Shearer cũng đã chỉ trích các HLV vì bất chấp nguy cơ cầu thủ có thể mắc bệnh mất trí vì đánh đầu nhưng vẫn khuyến khích họ chơi đầu.

Coutinho sẵn sàng chiến Tam Sư

Ngôi sao tấn công của Liverpool khẳng định sẵn sàng đá trận giao hữu giữa Brazil và Anh đêm mai. Trước đó Coutinho phải ngồi ngoài ở trận Brazil thắng Nhật Bản 3-1 và lỡ 3 trận của The Kop vì chấn thương cơ.

Cựu cầu thủ Man United bị ung thư tuyến tuỵ

Học trò cũ ít được biết đến của Sir Alex, Liam Miller đang gồng mình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo: ung thư tuyến tuỵ. Liam Miller đã điều trị ung thư tuyến tuỵ vào tháng trước ở Mỹ và sẽ trở về quê nhà Ireland vào ngày mai để tiếp tục được hoá trị. Dù mắc bệnh đã lâu nhưng Liam Miller cũng như gia đình cựu tiền vệ Man United này giấu kín thông tin, hạn chế cho bạn bè và đồng đội cũ biết.

Messi giành QBV

Một hình ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong ngày hôm nay, đó chính là bản in của tạp chí France Football, số ra vào tháng 12 tới đây. Trên trang bìa có in hình Lionel Messi, được giới thiệu như chủ nhân của giải thưởng danh giá nhất năm.

MU găm áo Ibra

Theo The Sun, các cửa hàng bán đồ lưu niệm của Man United đang gom rất nhiều áo số 10 của Ibra để tung ra thị trường khi chân sút Thuỵ Điển trở lại sau chấn thương sau loạt trận quốc tế này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.