Trong nước

Tin bóng đá tối 13/2: Công Phượng gây bất ngờ; Xuân Trường đá chính

13/02/2017, 21:52
image

Tin bóng đá tối 13/2: Công Phượng gây bất ngờ; Xuân Trường đá chính.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 13/2: Công Phượng gây bất ngờ; Xuân Trường đá chính

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (13/2)

Trọng tài V-League bị treo còi

Ban Trọng tài VFF xác nhận, trọng tài Trung Kiên B đã sai khi không thổi phạt cầu thủ Quảng Nam bởi Thiago đã cố tình dùng tay ngăn cản thủ thành Nguyên Mạnh bắt bóng. Do vậy, Ban trọng tài quyết định tạm thời không phân công trọng tài Trung Kiên B làm nhiệm vụ tại vòng 6 V-League 2017 diễn ra vào ngày cuối tuần này. Khi nhận được băng kỹ thuật trận đấu, Ban trọng tài sẽ xem xét và đưa ra án phạt cuối cùng.

Chuyên gia ngạc nhiên khi Công Phượng tỏa sáng

“Tôi có phần ngạc nhiên khi Công Phượng chơi ấn tượng và tỏa sáng với 2 pha lập công ở cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ. Trên thực tế, Phượng đã có một trận đấu khá hay khi góp công lớn giúp HAGL giành chiến thắng thuyết phục”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ sau khi chứng kiến Công Phượng lập cú đúp vào lưới XSKT Cần Thơ.

Xuân Trường đá chính, Gangwon bị cầm hòa

Ở trận giao hữu thứ 3 gặp Gimhae FC (đang chơi ở giải hạng 3) diễn ra mới đây, Xuân Trường đã được điền tên trong đội hình chính của Gangwon FC. Hiệp đấu đầu tiên, 2 đội tỏ ra khá cân sức khi đều tạo ra được những tình huống tấn công. Hiệp đấu thứ 2 diễn ra với kịch bản tương tự, khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng không đội nào cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng đành rời sân với tỉ số 0-0.

Sao Bayern dọa nạt Arsenal

Arturo Vidal tin rằng Bayern Munich sẽ thể hiện sức mạnh thực sự ở trận gặp Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League sắp tới. “Các đội bóng phải thể hiện bản lĩnh của mình ở đấu trường châu Âu và đó lí vì sao mà Bayern Munich sẽ bộc lộ khuôn mặt thực sự ở Champions League. Tại Đức, nhiều đội bóng đã chủ động đá phòng ngự khi gặp Bayern Munich, nhưng Champions League thì đội nào cũng chơi tích cực hơn. Tôi hy vọng ở trận cầu sắp tới, Arsenal sẽ chơi tấn công giống như họ vẫn thường đá ở Premier League”, Vidal phát biểu.

Pep thừa nhận Aguero có khả năng ra đi

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận về khả năng tiền đạo Aguero có thể rời khỏi Man City. “Tôi không biết được rằng liệu Sergio Aguero có ra đi hay không. Thực sự, việc tìm kiếm một tiền đạo chất lượng là vô cùng khó khăn. Do đó, tôi không bao giờ muốn Sergio Aguero ra đi. Nhưng lúc này, ngay cả tương lai của tôi cũng chẳng biết thế nào. Tôi biết điểm mạnh của El Kun và luôn muốn cậu ấy ở lại. Chỉ vậy thôi”.

HAGL thiệt quân

HAGL vừa có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2017 khi đánh bại XSKT Cần Thơ 3-0 tại vòng 5. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng phố Núi không được trọn vẹn khi tiền vệ Minh Vương tái phát chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.