Thể thao

Tin bóng đá tối 13/5: Cầu thủ Chelsea được thưởng lớn, Neymar đòi đi

13/05/2017, 21:12
image

Cầu thủ Chelsea được thưởng lớn sau khi vô địch, Neymar đòi rời Barca là những tin chính đáng chú ý tối nay 13/5.

chelsea-cele3

Cầu thủ Chelsea được thưởng lớn sau khi vô địch Ngoại hạng Anh

Cầu thủ Chelsea được thưởng lớn

Sau khi Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 sớm hai vòng đấu, ông chủ Roman Abramovich đã thưởng 5 triệu bảng cho các học trò của HLV Conte. Trung bình, mỗi cầu thủ nhận được thưởng 217 nghìn bảng. Những cầu thủ thi đấu nhiều hơn sẽ nhận được số tiền thưởng nhiều hơn.

Neymar doạ rời Barca

Theo Mundo Deportivo tiết lộ, tiền đạo Neymar đã có mâu thuẫn không thể hoá giải với trợ lý số 1 của HLV Luis Enrique là Juan Carlos Unzué sau một cuộc cãi vã kịch liệt. Tiền đạo người Brazil còn tuyên bố thẳng rằng sẽ chia tay Barcelona nếu Juan Carlos Unzué ở lại Nou Camp: “Nếu Unzué ở lại, tôi sẽ đi”.

Đáng nói, Juan Carlos Unzué được cho là ứng viên sáng giá thay thế Luis Enrique từ mùa giải 2017/18. Hiện Barca chưa có phản ứng nào liên quan đến thông tin mâu thuẫn giữa Juan Carlos Unzué và Neymar.

Paul Pogba nhận cú sốc cực lớn

Paul Pogba vừa phải nhận cú sốc cực lớn khi cha đẻ của anh, ông Fassou Antoine Pogba đã qua đời vào đêm qua ở tuổi 79 sau một thời gian ốm yếu.

Ở Euro 2016, ông Fassou cùng 2 người anh trai của Paul Pogba là Florentin và Mathias đã đến sân vận động cổ vũ cho tiền vệ người Pháp. Tháng 3 năm nay, Pogba cũng về nước thăm và chúc mừng sinh nhật ông Fassou Antoine.

"Siêu dự bị" muốn bám chặt MU

Mới đây, thủ thành Romero vừa lên tiếng khẳng định muốn gắn bó với M.U ở mùa giải tới, ngay cả khi chịu phận làm kép phụ ở Old Trafford. Hiện David de Gea đang trên đường tới Real, nhưng ngay cả khi vụ chuyển nhượng này xảy ra thì nhiều khả năng Mourinho vẫn mang về một thủ môn đẳng cấp khác.

Jack Wilshere sang Dubai chữa trị.

Daily Mail cho biết, Arsenal quyết định để Jack Wilshere sang Dubai chữa trị chấn thương nặng mà cầu thủ này gặp phải khi thi đấu cho Bournemouth dưới dạng cho mượn. Hiện hợp đồng của Jack Wilshere với “Pháo thủ” chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Donald Trump đã sa thải Wenger nếu có quyền

Người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh và cũng là cổ động viên trung thành của Arsenal, Piers Morgan khẳng định HLV Wenger đã bị sa thải nếu Tổng thống Mỹ Donald Trump là ông chủ của Arsenal.

img

Tin bóng đá sáng 13/5: Arsenal có "nội loạn"; Sao MU nhận tin dữ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.