Quốc tế

Tin bóng đá tối 13/7: Người cũ Real gây sốt; Sao Ajax đột quỵ

13/07/2017, 21:56

Cựu sao Real gây sốt; Sao Ajax đột quỵ; Messi háo hức với tân HLV Barca...

sao-ajax-dot-quy

Abdelhak Nouri đột quỵ và có nguy cơ sống thực vật

Tin bóng đá tối 13/7

Mourinho hứa hẹn với Luke Shaw

Tờ Mirror tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã hứa với hậu vệ Luke Shaw sẽ để cho anh có cơ hội chứng minh năng lực nhằm tìm kiếm suất đá chính trong màu áo MU mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Anh thường xuyên bị “Người đặc biệt” chỉ trích trên mặt báo.

Messi háo hức với tân HLV Barca

Tiền đạo Lionel Messi thừa nhận, anh rất háo hức khi được làm việc cùng tân HLV Ernesto Valverde. Theo M10, việc Barcelona có HLV mới sẽ làm cho mọi thứ trở nên mới mẻ hơn. Chính vì vậy, mọi người sẽ có cảm hứng chơi bóng.

Sao trẻ Ajax sống thực vật?

Ajax xác nhận tiền vệ trẻ Abdelhak Nouri vẫn trong tình trạng hôn mê sâu sau cơn đột quỵ mới đây. Phía Ajax cho biết, nhịp tim của Abdelhak Nouri đã đập bình thường trở lại, song não của cầu thủ này đã bị tổn thương nghiêm trọng. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, Nouri sẽ phải sống thực vật. Trước đó, vào hôm 9/7, trong trận giao hữu với Werder Bremen trước thềm mùa giải mới, Abdelhak Nouri đã bất ngờ đổ gục xuống sân ở phút 72. Phải nhờ có sự kịp thời của đội ngũ y tế, Nouri mới giữ được tính mạng. Anh sau đó được đưa lên trực thăng và chuyển thẳng tới bệnh viện.

Áo đấu James Rodriguez cháy hàng

Theo báo giới Đức, James Rodriguez đã tạo nên cơn sốt lớn ở Bayern Munich. Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng (về áo đấu của tân binh này) nhưng Bayern Munich không ngờ rằng áo đấu của James Rodriguez đã “cháy hàng” chỉ sau 1 ngày. James mới gia nhập Bayern từ Real với bản hợp đồng cho mượn.

Podolski chê bóng đá Trung Quốc

“Tôi thích Trung Quốc, tôi có rất nhiều người hâm mộ ở đó, nhưng bóng đá nước này sẽ không bao giờ đạt được một thành tựu gì đó, như Bundesliga chẳng hạn. Hãy nhìn cách mà họ phát triển bây giờ, họ sẽ chẳng bao giờ trở thành giải đấu tốt nhất. Chỉ cần nhìn vào những gì xảy ra đằng sau hậu trường, chẳng có bất cứ điều gì liên quan đến bóng đá cả", Podolski.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.