Quốc tế

Tin bóng đá tối 13/8: Campuchia muốn gây sốc; Việt-Thái quyết tranh vàng

13/08/2017, 21:28
image

Campuchia muốn gây sốc; Dortmund trừng phạt “mầm loạn”; Việt Nam, Thái Lan quyết tranh vàng...

watanya-wongopasi

Trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi

Tin bóng đá tối 13/8

Việt Nam, Thái Lan quyết tranh vàng

HLV trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "U22 Việt Nam đã có chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu. Cũng giống như bất kỳ đội bóng nào tham dự SEA Games 29, chúng tôi đến đây với đầy đủ niềm tin và quyết tâm để bước lên đỉnh cao nhất”. Còn bà Trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết: “U22 Thái Lan đã chuẩn bị hơn 1 năm và chúng tôi đặt mục tiêu giành HCV”.

U22 Campuchia muốn gây sốc

HLV Leonardo Vitorino khẳng định, U22 Campuchia sẽ vượt mặt U22 Việt Nam hoặc U22 Thái Lan để giành vé vào bán kết SEA Games 29. “Ở bảng B, Việt Nam và Thái Lan rất mạnh. Indonesia và Philippines cũng không vừa. Nhưng chúng tôi có kế hoạch của mình. Mục tiêu của Campuchia không chỉ là vào bán kết mà là giành huy chương ở SEA Games 29”, Vitorino chia sẻ.

Pep biết lơn lãnh đạo Man City

HLV Pep Guardiola cho biết, mình rất hài lòng và biết ơn Ban lãnh đạo Man City đã chấp nhận chi đậm để ông có được những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. “Tôi muốn cảm ơn sự đầu tư đúng mức của CLB. Những tài năng này rồi sẽ là nòng cốt của đội trong 4 hoặc 5 năm tới”, Guardiola nói.

Cựu sao Tottenham nói lời “cay đắng”

Hậu vệ Kyle Walker vừa khiến CĐV Tottenham khó chịu khi tuyên bố, chơi bóng ở Man City tốt hơn hẳn thời gian mà anh còn thi đấu cho Tottenham. Ngày 14.7 vừa qua, tuyển thủ Anh chính thức chia tay “Spurs” sau 8 năm gắn bó (2009-2017) để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Etihad.

Dortmund trừng phạt kẻ nổi loạn

Trên website chính thức của mình, CLB Borussia Dortmund đã ra thông báo về hình thức kỷ luật dành cho ngôi sao trẻ Ousmane Dembele. Theo đó, Dortmund quyết định cấm Ousmane Dembele tham gia vào quá trình tập luyện cùng đội một. Đội bóng Đức cũng không thông báo thời điểm mà án phạt này kết thúc. Cánh báo chí thì đồn đoán rằng Ousmane Dembele bỏ tập để tới Tây Ban Nha ký hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao người Pháp sẽ chuyển tới Nou Camp.

Kante lý giải quyết định chọn Conte

Tiền vệ N’Golo Kante chia sẻ lý do anh quyết định chọn đi theo Antonio Conte thay vì Jose Mourinho. “Ngay lần liên hệ đầu tiên, ông ấy đã thể hiện những ý tưởng rất rõ ràng với tôi, muốn gì ở tôi, giải thích công việc của ông ấy, các vấn đề chiến thuật. Tôi học được nhiều điều từ ông ấy và trên hết là tôi muốn giành chiến thắng”, anh cho biết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.