Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/2: Tuấn Anh báo tin buồn; M.U bị lật kèo

14/02/2017, 21:39

Tin bóng đá tối 14/2: Tuấn Anh báo tin buồn; M.U bị lật kèo.

rashford-mu

Tin bóng đá tối 14/2: Tuấn Anh báo tin buồn; M.U bị lật kèo

Lịch thi đấu bóng đá đêm 14/2

Tuấn Anh nghỉ hết lượt đi

Theo thông tin từ HAGL, tiền vệ Tuấn Anh vẫn tiếp tục quá trình tập hồi phục trong phòng gym, tập nhẹ với bóng, dắt bóng và chuyền dài mà chưa thể trở lại tập luyện bình thường như những cầu thủ khác, càng chưa thể va chạm được. Thể lực cũng là một rào cản lớn, kéo dài quá trình tái xuất của tiền vệ rất được kỳ vòng này. Dự kiến, 1-2 tháng nữa, Tuấn Anh mới có thể ra sân thi đấu mà theo lịch thi đấu, 16/4 là thời điểm trận đấu cuối cùng của lượt đi diễn ra.

Rashford “lật kèo” M.U

Ở mùa giải trước, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ Rashford, M.U đã mời tiền đạo này ký vào bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn. Dù vậy, ý định của M.U sẽ rất khó để trở thành hiện thực. Theo tờ The Times, tiền đạo Marcus Rashford đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng này.

Gotze vắng mặt trận đấu với Benfica

Phía Dortmund mới đây đã xác nhận Mario Gotze sẽ không có mặt trong trận đấu với Benfica tới đây vì chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục. Tiền vệ người Đức đã buộc phải vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây của Dortmund. Sự vắng mặt của Gotze đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi cũng như thành tích của đội bóng nước Đức. Đáng nói nhất là thất bại 1-2 trước Darmstadt cuối tuần qua.

Dybala khiến Real, Barca, M.U buồn lòng

Paulo Dybala hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Có thể kể tới những cái tên như Barcelona, Manchester City hay Real Madrid. Thời gian qua, bất ổn giữa Dybala và HLV Allegri khiến tương lai của cầu thủ này cũng khá mập mờ. Tuy nhiên mới đây, tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã lên tiếng khẳng định Dybala sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus.

Van Persie bị phạt nặng vì Arsenal

Trong trận đấu giữa Fenerbahce và Besiktas vừa qua, Van Persie là nhân vật chính. Anh đã khiến Tosic của đối thủ bị đuổi khỏi sân đồng thời ghi bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên ở pha ăn mừng, tiền đạo 33 tuổi đã khiêu khích Oguzhan Ozyakup, đồng đội cũ tại Arsenal. LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã phạt treo giò Van Persie 2 trận.

HLV Enrique sợ tiền đạo PSG

Phát biểu trước trận đấu với PSG tại Champions League, HLV Luis Enrique tỏ ra e ngại Edinson Cavani, tiền đạo đang thể hiện phong độ rất cao. "Thi đấu trên sân khách và phải đối đầu với hàng công rất mạnh không phải nhiệm vụ dễ dàng. Cavani đang trình diễn lối chơi không tưởng. 25 bàn thắng của anh ta đủ sức đe dọa Barca".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.