Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/5: Drogba "đá đểu" huyền thoại MU; Conte vượt Mourinho

14/05/2017, 21:47

Voi rừng Drogba chế nhạo huyền thoại MU, Hull City sẽ xuống giải Hạng nhất mùa sau... là những tin nóng tối 14/5

hull_city

Hull City sẽ xuống giải Hạng nhất mùa sau

Tin bóng đá tối 14/5: Hull City xuống hạng, Conte được hứa tăng lương

Didier Drogba cười nhạo các cựu binh của MU

Danh thủ một thời của Chelsea, Didier Drogba vừa có động thái chế nhạo các huyền thoại của MU - Paul Scholes, Rio Ferdinand và Owen Hargreaves. Trên kênh BT Sport, khi được phóng viên hỏi "liệu Chelsea có thể vô địch được không", cả 3 người trên đã trả lời "Không" một cách cực kì dứt khoát.

Sau khi Chelsea lên ngôi vô địch sớm, Voi rừng Drogba đã trích dẫn lại đoạn video phỏng vấn đó trên Twitter cá nhân kèm theo hàng loạt biểu tượng cười cợt một cách đầy mỉa mai.

Cựu cầu thủ Paris Saitn Germain bị tố phân biệt chủng tộc

Ezequiel Lavezzi, cầu thủ từng chơi cho PSG, nay thuộc biên chế câu lạc bộ Trung Quốc Hà Bắc Trung Cơ, đang bị chỉ trích do hành động mang tính phân biệt chủng tộc. Cụ thể, trong một bức ảnh chụp quảng bá áo tập, anh này kéo mắt xếch lên để mô phỏng kiểu mắt một mí của người Châu Á và cười hớn hởn. Hành động này ngay lập tức bị hàng loạt người hâm mộ ở Trung Quốc ném đá, cho rằng Lavezzi đang bêu riếu người Châu Á.

Ezequiel Lavezzi chuyển tới Trung Quốc từ năm 2016, theo làn sóng rời Âu sang Á vì tiền bạc. Nhưng tại đây, cầu thủ người Argentina này không được thành công cho lắm, chỉ ra sân 10 trận cả mùa và không ghi được bàn thắng nào. 

Hull City xuống hạng

Câu lạc bộ Hull City đã chính thức xuống hạng sau trận thua bẽ bàng 0-4 trước Crystal Palace ngày 14/5. Với kết quả này, Hull City dù có thắng trận cuối cùng cũng vẫn kém đội gần nhóm cầm đèn đỏ nhất, Swansea City, 1 điểm. Qua đó chính thức là khép lại danh sách các đội sẽ rời NHA mùa này, cùng Middlesbrough và Sunderland.

Hull City đã trải qua một mùa giải tệ hại, thua tới 21 trận, hoà 7 và chỉ có 9 trận thắng. Qua đó, đội khép lại chu kỳ NHA bắt đầu từ mùa giải 2007-2008 và sẽ phải làm lại từ đầu mùa bóng tới.

Antonio Conte được tăng lương

Ngay sau khi đưa Chelsea lên ngôi cao nhất giải NHA mùa này, HLV Antonio Conte đã được Inter Milan đánh tiếng mời về cải tổ lại đội bóng. Để trói chân Conte, Chủ tịch Chelsea, ông Abrahamovic đã khởi sẵn một bản hợp đồng mới được tờ Telegraph tiết lộ là cao ngất ngưởng.

Điều này hoàn toàn có cơ sở. Để thuyết phục Conte, hợp đồng mới chắc chắn phải vượt qua con số 12.5 triệu Bảng/năm mà Inter Milan đưa ra. Và nếu như vậy, Conte sẽ nhận lương cao hơn cả đồng nghiệp tại MU, ông Mourinho (lương 12.2 triệu Bảng/năm).

Pogba nghỉ trận gặp Tottenham Hotspurs do bố mất

Trước đó, ngày 13/5, ông Fassou Antoine Pogba, bố của Paul Pogba đã qua đời ở tuổi 79 sau một thời gian dài bệnh tật. Do sự kiện này, Paul Pogba sẽ không góp mặt ở trận cầu gặp Tottenham Hotspurs diễn ra tối ngày 14/5.

Như vậy, Manchester United sẽ hành quân tới sân White Hart Lane mà không có sự phục vụ của cầu thủ đắt giá nhất đội hình. Đồng thời, Marouane Fellaini cũng sẽ vắng mặt do nhận án phạt thẻ đỏ. Nhưng thắng hay thua xem ra cũng không khiến Quỷ đỏ bận tâm, do mục tiêu của họ ở NHA mùa này đã hết. 

Pablo Zabaleta sẽ rời Manchester City

Hậu vệ kì cựu Pablo Zabaleta sẽ rời sân Etihad sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Argentina chưa được tiết lộ, song câu lạc bộ West Ham đang tỏ ra sốt sắng chào mời anh nhất. "Bùa tạ" muốn có sự phục vụ của Zabaleta bằng 1 bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm.  

Cập bến sân Etihad từ tháng 8 năm 2008, Pablo Zabaleta nhanh chóng trở thành trụ cột của Man xanh. Tại đây, anh đã giành 2 chức vô địch NHA trong các năm 2012 và 2014.

Barcelona chiêu mộ Laurent Blanc

Theo tờ Le Parisien, huấn luyện viên Laurent Blanc đang được ban lãnh đạo sân Nou Camp nhắm làm người đảm nhiệm chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. Đây được xem như một động thái cải tổ mạnh mẽ cỗ máy Barcelona đã quá rệu rã trong mùa giải vừa qua.

Huấn luyện viên Laurent Blanc từng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia Pháp, đưa tuyển Pháp vào tới Tứ kết Euro 2012. Sau đó, ông cùng Paris Saint Germain vô địch giải Ligue 1 3 năm liên tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.