Thể thao

Tin bóng đá tối 14/7: "Chúa nhẫn" trở thành Phó Tổng giám đốc Real

14/07/2017, 21:23

Raul Gonzalez trở thành phó TGĐ Real, Bakayoko chọc tức MU là những tin bóng đá đáng chú ý tối 14/7.

Raul-gonzalez

Tin bóng đá tối 14/7: "Chúa nhẫn" trở thành Phó Tổng giám đốc Real

Raul Gonzalez trở thành phó TGĐ Real

Huyền thoại Raul Gonzalez đã được bổ nhiệm vào vị trí phó Tổng giám đốc Real Madrid. Buổi lễ ra mắt Raul sẽ được tổ chức vào ngày 21 tới tại Mỹ khi anh cùng Chủ tịch Florentino Perez và Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez tham gia chuyến du đấu mùa hè cùng Real.

Bakayoko chọc tức MU

Tiền vệ Bakayoko đã châm chọc MU khi đăng tải thông điệp bông đùa trên trang cá nhân rằng đã đến Manchester để kiểm tra y tế và gia nhập MU. Bakayoko đang ở London chuẩn bị kí hợp đồng và ra mắt Chelsea.

Arsenal nhận tin dữ

Joel Campbell đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu giữa Costa Rica và Canada vào hôm 12/7 vừa qua thuộc Gold Cup 2017. Cầu thủ của Arsenal phải phẫu thuật và dự kiến xa sân cỏ ít nhất nửa năm.

French Guiana bị xử thua vì Malouda

LĐBĐ Bắc Trung Mỹ và Carribe (CONCACAF) đã xử ĐT French Guiana thua Honduras 0-3 vì đội bóng này đã sử dụng trái phép Florent Malouda trong trận hòa giữa hai đội thuộc Gold Cup cách đây ít ngày. Florent Malouda từng khoác áo tuyển Pháp nhưng French Guiana vẫn sử dụng ở trận đấu với Honduras.

Công bố số áo của Lukaku, Lindelof

MU vừa công bố số áo của hai tân binh là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Lukaku. Lindelof sẽ mặc áo số 2 trong khi đó Romelu Lukaku sẽ mặc áo số 9 tại Old Trafford.

West Ham sắp có Joe Hart

Đội bóng thành London tự tin sẽ có thủ môn của Man City theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trong tuần này. Hiện họ đang cố gắng thương lượng để Man City  trả một nửa khoản lương 100.000 bảng/tuần của thủ môn người Anh.

Leonardo Bonucci đồng ý tới AC Milan

Bonucci đã đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan từ Juventus với giá khoảng 40 triệu euro. Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 và khoác áo số 19 tại San Siro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.