Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/8: Bầu Đức chơi trội; Xuân Trường nhận tin “sốc”

14/08/2017, 21:35
image

Bầu Đức chơi trội; Xuân Trường nhận tin “sốc”; Tuyển nữ Việt Nam bị “bỏ đói”...

bau-duc

Bầu Đức tài trợ phụ huynh các cầu thủ HAGL sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam

Tin bóng đá tối 14/8

Bầu Đức chơi trội

Mới đây, bầu Đức đã tuyên bố sẽ đài thọ toàn bộ chi phí để phụ huynh các cầu thủ HAGL đang tham dự SEA Games 29 có thể sang Malaysia cổ vũ. Bản thân bầu Đức cũng sẽ có mặt ở Malaysia trước trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan hôm 24/8.

Tuyển nữ Việt Nam bị “bỏ đói”

Tuyển nữ Việt Nam bay từ Nhật Bản về Việt Nam ngày 11/8. Hai ngày sau đội lại di chuyển sang Malaysia để bắt đầu hành trình săn HCV SEA Games 29. "Các cầu thủ về tới khách sạn lúc hơn 23h đêm, đồ ăn không còn nhiều nên các cầu thủ phải dùng mì tôm. Một số được thành viên của đoàn dẫn đi ăn ở ngoài", HLV Mai Đức Chung cho biết.

U22 Myanmar hạ U22 Singapore

U22 Myanmar có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U22 Singapore và nhân vật chính không ai khác chính là tiền đạo ngôi sao Aung Thu. Tiền đạo trẻ này ghi cả hai bàn giúp đương kim Á quân SEA Games có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 29.

Neville hiến kế cho Mourinho

“Rashford không phải một cầu thủ chạy cánh thực thụ. Man United đang cần một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí đó và nếu có, họ sẽ có một đội hình hoàn chỉnh. Họ phải thách thức danh hiệu trong năm nay. Mùa giải trước họ đã làm không đủ tốt”, cựu hậu vệ MU Gary Neville nói thêm.

Định ngày Paulinho ra mắt Barca

Barcelona vừa xác nhận họ đã hoàn thành vụ chuyển nhượng Paulinho từ CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc với giá 40 triệu euro. Paulinho đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ và sẽ ra mắt đội bóng mới vào thứ Năm, 17/8. Paulinho, 29 tuổi, chuyển đến CLB của Trung Quốc vào mùa Hè 2015 sau 2 năm khoác áo Tottenham. Anh hiện vẫn là trụ cột của đội Brazil, từng ghi 3 bàn vào lưới Uruguay ở vòng loại World Cup 2018.

Ân sư của Xuân Trường bị sa thải

Trang chủ CLB Gangwon cho biết, HLV trưởng của đội bóng Choi Yun-kyum đã tuyên bố từ chức sau trận thua 0-2 trước Jeju United. Đây là thất bại thứ 4 trong 5 trận đấu gần nhất. Những trận thua liên tiếp này khiến Gangwon rơi từ vị trí thứ 3 xuống đứng thứ 6 trên BXH K.League Classic, đồng thời buộc HLV Choi Yun-kyum phải đưa ra quyết định ra đi. Chính HLV Choi Yun-kyum là người đã thuyết phục Ban lãnh đạo Gangwon FC mang Xuân Trường về từ Incheon United. Vậy nên, việc ông từ chức sẽ ảnh hưởng nhiều tới cơ hội ra sân của tiền vệ người Tuyên Quang.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.