Quốc tế

Tin bóng đá tối 14/9: Bầu Đức lại “hứng gạch”; Sao Barca bất mãn

14/09/2017, 21:16

Bầu Đức lại “hứng gạch”; Sao Barca bất mãn; Casillas lại lập kỷ lục là những tin bóng đá nóng nhất tối 14/9.

bau-duc

Bầu Đức bị phản ứng vì đánh giá HLV Hoàng Anh Tuấn

Tin bóng đá tối 14/9

Bầu Đức lại “hứng gạch”

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) không nên nghe theo bầu Đức sa thải HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo ông Hải, ông chủ HAGL không có đủ chuyên môn để đánh giá việc VFF nên giữ ai, loại ai. Ngoài ra, ông Hải cũng mong VFF sẽ bảo vệ nhà cầm quân người Khánh Hòa trước sức ép của dư luận.

BLV nước ngoài tiến cử HLV trưởng cho ĐTVN

Bình luận viên John Duerden của kênh Fox Sports cho rằng, HLV Alfred Riedl chính là người lý tưởng nhất để dẫn dắt ĐT Việt Nam ở thời điểm này. Trước đây, nhà cầm quân người Áo từng dẫn dắt ĐTVN từ năm 1998-2000 và 2003-2004.

Casillas lại lập kỷ lục

Rạng sáng nay, khi Iker Casillas cùng CLB Porto bước vào trận đấu với Besiktas tại bảng G Champions League, anh đã chính thức đuổi kịp kỷ lục của Ryan Giggs về số mùa giải liên tiếp tham dự giải đấu này. Theo đó, tính từ thời điểm ra mắt giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong màu áo Real Madrid từ ngày 15/9/1999, đến nay, “Thánh Iker” đã có 19 mùa giải liên tiếp thi đấu tại đấu trường này (16 mùa với đội bóng Hoàng gia, 3 với Porto).

Marcelo “nghỉ chơi” 2 trận

Ủy ban kỷ luật của Ban tổ chức La Liga (LFP) đã ra quyết định treo giò 2 trận đối với hậu vệ Marcelo sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà anh nhận ở cuối trận hòa Levante tại vòng 3 La Liga. Hậu vệ người Brazil bị đuổi vì “hành vi nguy hiểm” – theo điều 123 trong Luật của LFP về vấn đề đạo đức. Báo cáo của trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez có ghi: “Ở phút 89, cầu thủ số 12 của Real Madrid [Marcelo] bị đuổi khỏi sân vì đá vào lưng đối phương khi bóng đã ở khoảng cách xa không thể tranh chấp”. Real Madrid sau đó đã kháng án bất thành.

Sao Barca bất mãn

Tờ Diario Gol đưa tin tiền vệ Denis Suarez và hậu vệ Aleix Vidal đang cảm thấy bị lừa dối bởi HLV Ernesto Valverde. Cụ thể, cả hai cầu thủ này được cho là đã được tân HLV Barca hứa hẹn rất nhiều về cơ hội ra sân trong mùa bóng này sau khi ông tiếp quản ghế nóng từ Luis Enrique. Tuy nhiên, Denis Suarez mới chỉ có 3 lần ra sân trong thời gian qua và tất cả đều từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, Vidal thì mất hẳn vị trí của mình vào tay tân binh Nelson Semedo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.