Quốc tế

Tin bóng đá tối 15/10: Thanh Hóa bị trù dập; Mourinho nổi đóa

15/10/2017, 21:43

Thanh Hóa bị trù dập; Mourinho nổi đóa; Messi, Ronaldo buồn là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/10.

HLV Mourinho

Tin bóng đá tối 15/10: Thanh Hóa bị trù dập; Mourinho nổi đóa

Thanh Hóa bị trù dập

“Tôi xin hỏi các bạn, chúng tôi đã trải qua 21 vòng đấu và đã nhận được một tình huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó. Với tôi, các đội trước kia cứ khoảng 5 vòng đấu thì đội tôi được hưởng 1 quả phạt đền. Còn FLC Thanh Hóa thì chưa nhận được 1 quả phạt đền nào từ đầu mùa giải đến giờ”, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa bức xúc phát biểu sau trận FLC Thanh Hóa bị Hà Nội FC cầm hòa 3-3 chiều 15/10.

Mourinho chỉ trích Liverpool chơi thực dụng

“Tôi không chỉ trích Juergen Klopp. HLV nào cũng tìm cách phán đoán tình hình và tôi không có tiền vệ nào trong tay để làm những việc tôi có thể làm nhiều lần trước đó. Đấy là bố trí 3 tiền mạnh mẽ trên sân, giải phóng nhiều hơn cho 3 cầu thủ tấn công của tôi. Tôi không thể làm việc đó vì không có Fellaini, Pogba, Carrick”, HLV Jose Mourinho nổi đóa cho rằng Liverpool mới là đội chơi thực dụng.

Arsenal bị chê hèn nhát

Troy Deeney, tiền đạo của Watford đã lên tiếng chê bai Arsenal sau khi Pháo thủ nhận thất bại 1-2 vào cuối tuần này. “Tôi nghe được rằng HLV Wenger đổ lỗi cho quả penalty là nguyên nhân khiến Arsenal thua trận. Tôi sẽ không lên tiếng đôi co với ông Wenger. Nhưng lí do mà Arsenal thua không phải là quả penalty đó. Những gì mà tôi sắp nói ra xuất phát từ những điều mà tôi thấy trên sân. Tôi thấy rằng Arsenal đã thiếu sự dũng cảm”.

Người cũ nói lời cay đắng với Liverpool

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng, Liverpool nên từ bỏ cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Theo Carragher, “The Kop” chỉ nên hướng tới mục tiêu dừng chân ở top 4 để giành tấm vé dự Champions League. Kết thúc 8 vòng đấu, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ có được 13 điểm và đứng ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Thống kê “buồn” của Ronaldo và Messi

Sau loạt trận đấu ngày thứ Bảy, thống kê chỉ ra rằng, Cristiano Ronaldo phải cần đến 28 lần dứt điểm mới có được bàn thắng đầu tiên tại La Liga mùa giải này. Trong khi đó, với cú đá phạt chạm cột dọc ở trận gặp Atletico Madrid, Lionel Messi có 6 lần đưa bóng đến trúng khung thành trong 8 trận – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải VĐQG châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.