Trong nước

Tin bóng đá tối 15/11: Tuyển VN bị chê; Cầu thủ nữ xuất ngoại

15/11/2017, 20:55

Tuyển VN bị chê; Cầu thủ nữ xuất ngoại; Conte trở lại tuyển Ý là những tin bóng đá nóng nhất tối 15/11.

tuyen-vn

Tin bóng đá tối 15/11: Tuyển VN bị chê; Cầu thủ nữ xuất ngoại

Tuyển Việt Nam bị chê

Chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng, ĐT Việt Nam đã may mắn khi cầm hòa Afganistan. Đồng thời, ông Huế cũng nhận định, đội bóng của chúng ta vẫn còn rất nhiều điểm yếu và hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ nhận ra điều đó để khác phục.

Australia giành vé thứ 31 tới Nga

Australia đã trở thành đội thứ 31 tham dự World Cup 2018 sau khi đánh bại Honduras với tỷ số 3-1 ở trận lượt về play-off liên lục địa. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công Mile Jedinak (cú đúp từ chấm 11m) và pha phản lưới nhà của Henry Figueroa. Ở trận lượt đi, Australia đã hòa Honduras 0-0 trên sân khách. Suất cuối cùng dự World Cup 2018 sẽ được xác định vào sáng mai với trận lượt về play-off liên lục địa giữa Peru và New Zealand trên sân của Peru. Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 0-0.

Conte trở lại tuyển Ý

Theo báo Anh, Antonio Conte dẫn đầu danh sách thay thế Gianpiero Ventura dẫn dắt tuyển Italy sau khi Azzurri không vào nổi VCK World Cup 2018. Dù ông Ventura tuyên bố không từ chức nhưng nếu tìm được một HLV tên tuổi thực sự sẵn sàng dẫn dắt Azzurri thì khả năng LĐBĐ Italy sa thải Ventura là rất cao. Conte từng dẫn dắt Azzurri vào tứ kết EURO 2016 và giúp Chelsea vô địch Premier League mùa trước.

Chuyên gia vật lý trị liệu chia tay VFF

Sau khi giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin buồn khi chuyên gia vật lý trị liệu của đội bóng là Pablo Sawicki quyết định trở về Đức thay vì tiếp tục gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Cầu thủ nữ xuất ngoại

CLB bóng đá nữ Okayama Yunogo Belle của Nhật Bản đang lên kế hoạch chiêu mộ một số cầu thủ nữ xuất sắc của Việt Nam. Được biết, đội bóng này đang thi đấu tại giải bóng đá nữ VĐQG Nhật Bản (Nadeshiko League).

MU nhận tin vui

Hậu vệ Marcos Rojo cho biết, quá trình hồi phục thể lực của anh đang diễn biến tốt. Dự kiến, tuyển thủ Argentina sẽ trở lại thi đấu ở cuộc chạm trán giữa MU với CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng 6/12 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.