Quốc tế

Tin bóng đá tối 15/12: Mr.Park vừa đấm vừa xoa, Pogba đổi gió

15/12/2017, 19:45

HLV Park Hang-seo vừa khen vừa chê các học trò, Paul Pogba tìm cách giải vận xui... là những tin nóng nhất tối 15/12.

park hang seo

Tin bóng đá tối 15/12: Mr.Park vừa đấm vừa xoa, Pogba đổi gió

Mr.Park vừa đấm vừa xoa

Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đả bại U23 Thái Lan 3-1, giành vị trí thứ 3 tại giải giao hữu M150. HLV trưởng Park Hang-seo đã hết lời tán dương các học trò. Khi được hỏi những cái tên nổi bật nhất, Mr.Park không ngần ngại cho hay "Công Phượng và Quang Hải là hai cầu thủ chơi tốt ở trận đấu này". Tuy nhiên, Mr.Park cũng chỉ ra một vấn đề: "hàng thủ vẫn gặp trục trặc và mắc nhiều lỗi cá nhân, khiến U23 Việt Nam bị áp đảo suốt khoảng thời gian cuối trận". 

Pogba đổi gió

Trong thời gian thụ án treo giò, Paul Pogba bất ngờ tung lên mạng bức ảnh anh đang đổi kiểu đầu mới. Theo Pogba, đây là hành động mang tính chất đổi gió để giải vận xui. Song CĐV MU thì lo sốt vó, bởi mỗi lần Pogba đổi kiểu tóc là anh lại chơi tệ hại và vô duyên lạ kỳ.

Barca tiễn biệt công thần

Hai tờ báo Tây Ban Nha là Mundo Deportivo và Sport đồng loạt đưa tin Barca đã đồng ý bán Mascherano cho CLB Hebei Fortune ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông với giá 6 triệu euro. Ngôi sao người Argentina sẽ nhận được mức lương khoảng 7 triệu euro/mùa từ đội bóng đang xếp thứ 4 giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Như vậy, Barca sẽ nói lời tiễn biệt với công thần đã có 7 năm gắn bó cùng đội bóng.

James Rodriguez ngó lơ Real 

Từng bị bán tống bán tháo như món hàng thừa trong kì chuyển nhượng hè vừa qua, tiền vệ James Rodriguez tỏ ra dị ứng với những lời đồn rằng anh sẽ quay trở lại Real Madrid. James khẳng định: “Tôi không biết về khả năng trở lại Real, bây giờ tôi đang nghĩ về Bayern Munich. Tôi có 2 năm hợp đồng ở đây, tôi đang thi đấu tốt ở đây và rất vui vì điều này”.

Wenger chốt tương lai Oezil

Trong buổi họp báo trước trận Arsenal gặp Newcastle, HLV Arsene Wenger đã phủ định sạch trơn việc Messut Oezil chuyển sang thi đấu cho Man United. “Chúng tôi chưa bao giờ được tiếp cận bởi Man United nên tôi không hiểu tại sao lại có những tin đồn ấy. Đó chỉ là những điều được tự thêu dệt nên mà thôi. Cậu ấy sẽ ở lại ít nhất đến cuối mùa, còn sau đó thì chưa biết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.