Trong nước

Tin bóng đá tối 15/4: Sài Gòn "câu" Ronaldinho; U20 VN chốt danh sách

15/04/2017, 21:15

Tin bóng đá tối 15/4: Sài Gòn "câu" Ronaldinho; U20 VN chốt danh sách.

ronaldinho

Tin bóng đá tối 15/4: Sài Gòn "câu" Ronaldinho; U20 VN chốt danh sách

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (15/4)

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U20 Việt Nam sang Đức tập huấn

HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 25 tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự chuyến tập huấn tại Đức trong vòng 12 ngày, bắt đầu từ ngày mai 16/4, chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Những trường hợp phải lỡ hẹn với chuyến tập huấn tại Đức lần này gồm thủ môn Thanh Tuấn, hậu vệ Đức Chiến và tiền đạo Công Thành. Trước đó, 2 cái tên đã không được tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển U20 Việt Nam là hậu vệ Trương Dũ Đạt và tiền vệ Đoàn Tuấn Cảnh. Bộ đôi cầu thủ này đã phải nói lời chia tay với các đồng đội khi U20 Việt Nam hoàn tất đợt tập huấn tại Nha Trang và trở ra Hà Nội.

Danh sách 25 cầu thủ U20 Việt Nam tập huấn tại Đức

Thủ môn (3): Đỗ Sỹ Huy, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Bá Minh Hiếu.

Hậu vệ (7): Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại.

Tiền vệ (12): Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Bùi Tiến Dụng, Trương Tiến Anh, Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo (3): Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Trần Thành.

Sao Chelsea được 4 đội bóng Trung Quốc nhòm ngó

Theo tờ Goal, 4 CLB của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande, Hebei China Fortune, Jiangsu Suning và Tianjin Quanjian sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo của Chelsea Diego Costa vào mùa Hè năm nay. TTCN của Trung Quốc sẽ mở cửa trở lại vào ngày 19/6 và đó được xem là cơ hội cho các CLB ở Trung Quốc chiêu mộ Costa.

Sài Gòn FC nhắm Ronaldinho

Đích thân HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận, Ban lãnh đạo CLB Sài Gòn FC đang có những cuộc thương lượng để mời tiền vệ Ronaldinho đầu quân cho đội bóng. Hiện tại, cựu tuyển thủ Brazil đang có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh để tham dự hành trình đón Cúp Champions League tại Việt Nam. Nếu thương vụ trên thành công, Ronaldinho sẽ trở thành ngôi sao danh tiếng nhất chơi bóng ở V-League.

Xavi tiến cử hiền tài cho Barca

Cựu tiền vệ của Barca, Xavi mới đây đã gợi ý 3 cầu thủ mà đội bóng xứ Catalunya cần đưa về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 3 cái tên này gồm: Dybala, Veratti và Dani Alves. Alves từng là cầu thủ cũ của Barca nhưng đã chuyển sang khoác áo Juventus từ mùa hè 2016.

Dortmund xem xét rời Champions League

Vụ xe bus của Dortmund bị tấn công bằng bom đã khiến đội bóng của HLV Thomas Tuchel cân nhắc về việc rút khỏi Champions League mùa này. Ba quả bom đã nổ gần xe buýt chở cầu thủ của Dortmund đã làm hậu vệ Marc Bartra bị gẫy cổ tay, còn các cầu thủ khác rơi vào tình trạng hoang mang về mặt tâm lý và không còn tinh thần thi đấu. Trận đấu lượt đi giữa họ và Monaco được dời lại sang hôm thứ Tư tuần này với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội bóng của Pháp.

Ba đại gia Ngoại hạng Anh muốn có Neymar

Theo nguồn tin từ Diario Gol, cả 3 ông lớn ở Premier League là MU, Chelsea và Man City đều đang nhăm nhe săn đón chữ ký của tiền đạo Neymar bên phía Barcelona. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Brazil lên tới 169 triệu bảng.

Conte dự đoán MU có thể cán đích top 4

HLV Antonio Conte tin rằng, với phong độ hiện tại, MU hoàn toàn đủ khả năng dừng chân ở top 4 Premier League sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Đêm mai (16/4), Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.