Quốc tế

Tin bóng đá tối 15/5: MU bị đá xoáy; "Messi mới" lỡ World Cup

15/05/2017, 21:16

MU bị đá xoáy; "Messi mới" lỡ World Cup; Chelsea, Tottenham áp đảo đề cử cầu thủ xuất sắc nhất...

zabaletta

Zabaletta đá xoáy MU

Tin bóng đá tối 15/5

MU cần mua 5 cầu thủ

Ryan Giggs, cựu cầu thủ của MU, cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford cần chiêu mộ 4 hoặc 5 cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè này để củng cố lực lượng. Tương lai của hai lão tướng là Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa rõ ràng. Cả hai cầu thủ này đều có khả năng chia tay “Quỷ đỏ” vào mùa Hè này. Trong khi đó, Wayne Rooney cũng có thể ra đi.

Lavezzi xin lỗi người Trung Quốc

Tiền đạo Argentina vừa phải đăng đàn xin lỗi người dân Trung Quốc. Ezequiel Lavezzi phải xin lỗi vì bị buộc tội lăng mạ người Trung Quốc khi lấy tay ấn vào mặt mình (làm mắt nhỏ lại) cho giống người dân quốc gia này trong một bức ảnh chụp ở CLB chủ quản của anh là Hebei China Fortune.

Chelsea, Tottenham áp đảo đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Danh sách rút gọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ngoại hạng Anh đã được công bố. Tottenham và Chelsea áp đảo giải thưởng này. Hai đội bóng đang đứng đầu Premier League đã đóng góp tới 6 cầu thủ. Hai cái tên còn lại trong danh sách rút gọn là Alexis Sanchez (Arsenal) và Romelu Lukaku (Everton).

Ngoài ra, 6 ứng viên cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa cũng đã được công bố bao gồm Antonio Conte (Chelsea), Mauricio Pochettino (Tottenham), Paul Clement (Swansea), Sean Dyche (Burnley), Eddie Howe (Bournemouth) và Tony Pulis (West Brom).

8 ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League

N"Golo Kante (Chelsea)

Eden Hazard (Chelsea)

Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Dele Alli (Tottenham)

Christian Eriksen (Tottenham)

Jan Vertonghen (Tottenham)

Alexis Sanchez (Arsenal)

Romelu Lukaku (Everton)

“Messi mới” nguy cơ “lỡ hẹn” U20 World Cup

Do bị gãy xương mũi sau pha va chạm với Đình Khương của U22 Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình hồi tối qua nên tiền đạo Lautaro Martinez, cầu thủ được ví von là “Messi mới” của U20 Argentina đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự giải U20 World Cup chuẩn bị khởi tranh ở Hàn Quốc.

Sao Man City đá xoáy MU

Chứng kiến Man United một lần nữa bị loại khỏi Top 4 chung cuộc qua đó năm thứ 4 liên tiếp xếp sau Man City ở Premier League, Pablo Zabaleta châm chọc Quỷ đỏ rằng, giờ Man City “không còn là gã hàng xóm ồn ào như Sir Alex từng nói”. Theo hậu vệ Argentina của Man City, giờ đội chủ sân Etihad là trung tâm của Manchester và sẽ sớm vượt qua Man United để chiếm vị trí số 1 tại thành phố này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.