Quốc tế

Tin bóng đá tối 15/6: Barca xử tệ với Iniesta; Ronaldo phải nhận tội

15/06/2017, 21:31

Barca xử tệ với Iniesta; Juventus từ chối Arsenal; Chủ tịch Real muốn Ronaldo nhận tội...

iniesta

Barca không gia hạn hợp đồng với Iniesta

Tin bóng đá tối 15/6

Barca xử tệ với Iniesta

Theo tờ Don Balon và giới truyền thông ở Tây Ban Nha, CLB Barca quyết định không gia hạn thêm hợp đồng với đội trưởng Andres Iniesta. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào năm 2018 và có thể ra đi dưới dạng tự do sau đó. Bến đỗ tương lai của Iniesta rất có thể là Juventus. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng trao cho tiền vệ 33 tuổi một bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương hậu hĩnh.

Juventus từ chối Arsenal

Theo tờ The Sun, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado nhưng Juventus đã thẳng thừng từ chối. Trong bối cảnh Alexis Sanchez có thể ra đi trong tương lai, HLV Arsene Wenger đang tìm kiếm một người đủ khả năng để lấp đầy khoảng trống của tiền đạo người Chile và ông tin Cuadrado là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Arsenal.

Người mẫu phủ nhận qua đêm với Ronaldinho

Cuối tháng 11/2016, trên tài khoản mạng xã hội của mình, Ania Gadea bất ngờ đăng bức ảnh đang tươi cười hớn hở với Ronaldinho. Sau đó đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Ania Gadea đang cặp kè với huyền thoại của Barca và cả 2 đã trải qua những đêm mặn nồng. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, người mẫu playboy, Ania Gadea khẳng định, cô chỉ ăn tối với Ronaldinho, ngoài ra không hề có chuyện gì khác giữa 2 người.

Chủ tịch Real muốn Ronaldo nhận tội

Tờ Mundo Deportivo vừa gây sốc khi đưa tin, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rất muốn tiền đạo Cristiano Ronaldo sớm nhận tội trốn thuế để tránh phải ra hầu tòa. Trước đó, trang chủ “Kền kền trắng” viết dòng thông báo ủng hộ “CR7” trong sạch trong việc nộp thuế.

Mourinho khen ngợi tân binh MU

HLV Jose Mourinho vừa dành những lời khen có cánh cho trung vệ tân binh Victor Lindelof khi cho rằng, Lindelof là một cầu thủ trẻ tài năng và có tương lai tươi sáng phía trước. Cách đây ít giờ, cầu thủ người Thụy Điển đã chính thức ra mắt MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.