Trong nước

Tin bóng đá tối 15/8: Đông Timor tâm phục; Văn Hậu vẫn dưới CV9

15/08/2017, 21:35
image

Đông Timor tâm phục; Văn Hậu vẫn dưới CV9; Học trò nịnh Mourinho là những tin bóng đá nóng nhất tối 15/8.

van-hau

Đoàn Văn Hậu lập cú đúp vào lưới U22 Đông Timor

Tin bóng đá tối 15/8

HLV Đông Timor tâm phục

Sau trận thua 0-4 trước U22 Việt Nam, HLV trưởng Kim Shin-Hwan của U22 Đông Timor nhận định, thầy trò Hữu Thắng là đối thủ mạnh nhất SEA Games lần này. “Chúng ta phải thành thật với nhau, U22 Việt Nam mạnh hơn rất nhiều so với chúng tôi. Và họ xứng đáng với trận chiến thắng này. Trong đó tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 6 (Xuân Trường-pv), 10 (Công Phượng-pv) và 20 (Đoàn Văn Hậu-pv), 3 cầu thủ này đã gây rất nhiều khó khăn cho U22 Đông Timor”, HLV Kim Shin-Hwan cho biết.

HLV Lê Thụy Hải hết lời khen U22 Việt Nam

“Với 4 bàn thắng của U22 Việt Nam tôi nghĩ không có gì phải chê trách, bàn thắng nào cũng hay, đẹp nhưng cá nhân tôi ấn tượng nhất với pha ghi bàn của Công Phượng. Vì sao, đó là tình huống chuyền dài, rất đơn giản, chỉ 2,3 chạm là U22 Việt Nam có bàn thắng”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Văn Hậu vẫn dưới Công Vinh

Nhờ cú đúp bàn thắng vừa mới có được, Đoàn Văn Hậu đã lập kỷ lục SEA Games khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam có được cú đúp ngay ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games. Văn Hậu ghi bàn khi mới 18 tuổi 3 tháng 27 ngày. Hiện tại kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại SEA Games của Việt Nam thuộc về Phan Thanh Bình khi mới 17 tuổi 1 tháng 1 ngày. Đứng ngay sau đó là Công Vinh khi mới 17 tuổi 11 tháng 27 ngày. Trong khi đó Văn Hậu chỉ xếp thứ 3.

Phiên chợ hè bị rút ngắn

Các CLB ở Premier League đang khởi động chiến dịch kêu gọi ban tổ chức giải ra quy định rút ngắn thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, phiên chợ Hè khép lại vào ngày cuối cùng của tháng 8, thời điểm mùa giải mới đã khởi tranh. Các CLB cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ cũng như sự ổn định của đội bóng trong mùa giải mới.

Học trò nịnh Mourinho

Henrikh Mkhitaryan vừa ca ngợi những tân binh mà HLV Jose Mourinho đưa về MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. “Không chỉ có Matic. Hai tân binh Lindelof và Lukaku cũng là những cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ họ đúng là những cầu thủ của MU. Matic đã chơi rất ấn tượng. Lukaku liên tục ghi bàn và Lindelof vẫn còn nhiều thời gian để khẳng định mình. Tôi muốn nói tất cả họ đều là những bản hợp đồng chất lượng và sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong mùa giải này”, Mkhitaryan bộc bạch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.