Quốc tế

Tin bóng đá tối 15/9: Bầu Đức “tấn công” Gede; Neymar bị lên án

15/09/2017, 21:12

Bầu Đức “tấn công” Gede; Thái Lan vào chung kết; Đối thủ tố Neymar ăn vạ...

gede

GĐKT VFF Jurgen Gede

Tin bóng đá tối 15/9

Bầu Đức “tấn công” Gede

“Tôi đề nghị VFF đuổi ông ấy. Cỡ ông ấy không có quyền nhận xét về Liên đoàn. Phận làm công ăn lương thì không được nhận xét chuyện đó. Theo tôi ông ấy nên im đi, không khéo người ta đuổi đấy. Chưa có thành tích gì đâu, cũng không phải là HLV ngôi sao trên thế giới”, bầu Đức tức giận trước phát biểu của GĐKT Jurgen Gede rằng có người ở VFF không mong U22, U18 thành công.

U18 Thái Lan vào chung kết

Trận bán kết 1 giải U18 Đông Nam Á 2017 giữa Indonesia và Thái Lan đã diễn ra chiều nay. Sau 90 phút, hai đội hòa nhau 0-0. Bước vào loạt luân lưu cân não, một lần nữa thủ thành Kantaphat Manpati đã chơi cực kỳ xuất sắc khi cản phá thành công 3 quả đá 11m bên phía U18 Indonesia. Kết quả chung cuộc, U18 Thái Lan dành quyền vào chung kết với chiến thắng 3-2 trên loạt đá luân lưu cân não.

HLV Mai Đức Chung tiến cử thầy ngoại cho đội tuyển

Trả lời báo chí trong nước về vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã tiến cử 2 gương mặt có thể thay thế vị trí do Hữu Thắng để lại. Theo đó, vị chiến lược gia sinh năm 1951 cho biết vẫn muốn cựu HLV Alfred Riedl trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam. HLV Mai Đức Chung cũng đánh giá GĐKT Jurgen Gede là một ứng viên nặng ký cho vị trí này.

Đổi địa điểm trận Việt Nam - Campuchia

Theo thông báo mới nhất từ lãnh đạo VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình thay vì Thống Nhất như dự kiến ban đầu. Lý do khiến VFF quyết định thay đổi địa điểm diễn ra trận đấu này bởi đây là ngày kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Tân binh Chelsea muốn vô địch C1

Chelsea đã có trận mở màn Champions League hoàn hảo khi đánh bại Qarabag với tỷ số 6-0. Với những gì đang diễn ra, tiền đạo Alvaro Morata tự tin anh cùng The Blues có thể làm nên chuyện ở mùa giải này. “Rất khó để vô địch Champions League nhưng tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình chất lượng, một tâm lý mạnh mẽ và có thể làm được nhiều điều bất ngờ”, Morata chia sẻ.

Đối thủ tố Neymar ăn vạ

Tiền đạo Neymar đã phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Celtic. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, hậu vệ của Celtic Mikael Lustig cảnh báo Neymar nên bỏ ngay những hành động kiểu vậy nếu muốn vươn đến tầm Messi. “Neymar vẫn hay thường làm vậy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng ta đã từng thấy nhiều vấn đề của cậu ấy trước khi xét đến tài năng”, Lustig chia sẻ trên Daily Record.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.