Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/11: Báo Hàn chê Mr Park; Real lục đục

16/11/2017, 21:51

Báo Hàn chê Mr Park; Real lục đục; Alli về một nhà với Ronaldo là những tin bóng đá nóng nhất tối 16/11.

park-hang-seo-

Tin bóng đá tối 16/11: Báo Hàn chê Mr Park; Real lục đục

Báo Hàn chê Mr Park

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã góp phần giúp ĐT Việt Nam sớm giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, theo đánh giá của tờ Chosun Sports, nhà cầm quân chưa để lại dấu ấn gì đặc biệt. Trận hòa 0-0 trước Afganistan đến từ yếu tố may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh.

PVF đàm phán 8 tháng với Giggs

“Ngay từ khi xác định chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và nhân sự đẳng cấp quốc tế để nâng tầm PVF, góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam, PVF đã liên hệ với Mike Farnan – cựu GĐ Quốc tế của Manchester United. Mike Farnan rất ủng hộ tầm nhìn và lộ trình phát triển lâu dài của PVF. Sau 8 tháng đàm phán, tháng 10/2017, Ryan Giggs – Paul Scholes đã đồng ý làm việc cho PVF”, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup tiết lộ.

Pogba và Ibra trở lại

Tờ The Sun cho hay, HLV Jose Mourinho của MU đã quyết định điền tên tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào danh sách dự bị ở cuộc tiếp đón Newcastle vào rạng sáng Chủ nhật tới.

Nội bộ Real lục đục

Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), 2 trụ cột Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos của Real Madrid đang có bất đồng không thể hòa giải với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ thành tích thi đấu thất thường của “Kền kền trắng” trong thời gian qua.

Alli về một nhà với Ronaldo

Dele Alli đang có ý định chuyển đổi người đại diện Rob Segal cùng công ty Impact Sports sang Jorge Mendes vào năm sau. Mendes sở hữu công ty Getifute với rất nhiều thân chủ nổi tiếng như Jose Mourinho, Crisitiano Ronaldo.

Tottenham mất trụ cột 6 tuần

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận chấn thương gân khoeo mà trung vệ Toby Alderweireld gặp phải trong chiến thắng 3-1 trước Real tại Champions League nặng hơn dự kiến và có thể khiến anh ngồi ngoài trong 6 tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.