Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/8: Neymar trút gánh nặng cho Pogba; Mourinho khóa sổ

16/08/2017, 21:52
image

Neymar trút gánh nặng cho Pogba; Mourinho khóa sổ; Iniesta chấn thương là những tin bóng đá nóng nhất tối 16/8.

pogba

Pogba cảm thấy được trút gánh nặng sau khi Neymar đến PSG với giá 222 triệu euro

Tin bóng đá tối 16/8

Mourinho khóa sổ chuyển nhượng

ESPN cho biết Jose Mourinho có lẽ sẽ không đề nghị lãnh đạo Man United chiêu mộ thêm cầu thủ nào nữa trong kỳ chuyển nhượng Hè này và sẽ đợi cho tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông để bổ sung một cầu thủ tấn công nữa. Trước đó, có tin Mourinho muốn mua bằng được một cầu thủ chạy cánh (Ivan Perisic là mục tiêu số 1) hoặc một hậu vệ phải nữa mới khóa sổ chuyển nhượng mùa Hè của Quỷ đỏ.

Arsenal nhận tin vui

Trong khi Alexis Sanchez nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt, ông Wenger nhận tin vui là trung vệ Shkodran Mustafi và tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu vòng 2 của Premier League giữa Arsenal với Stoke.

Iniesta chấn thương

Theo báo chí xứ sở bò tót, tiền vệ Andres Iniesta đã bị dính chấn thương chân phải và không thể cùng Barcelona viếng thăm Real Madrid ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng mai.

Pogba cảm ơn Neymar

Tiền vệ Paul Pogba của MU rất hạnh phúc vì chứng kiến Neymar gia nhập PSG với giá 220 triệu euro. Theo Pogba lý giải, anh như trút được gánh nặng với mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tân binh Barca Paulinho tặng xe riêng cho tài xế Trung Quốc

Ngôi sao Brazil đã tặng chiếc Mercedes-Benz của mình cho người lái xe riêng của anh ở Trung Quốc sau khi rời Guangzhou Evergrande có tên Liang Ke. Tân binh 40 triệu euro của Barca khi sang Trung Quốc đã mang theo một chuyên gia chữa bệnh về chân. Dù không có trong HĐ nhưng sau đó, Paulinho đã bỏ tiền túi đón vợ và các con con của chuyên gia này sang Trung Quốc sinh sống.

Atletico tăng đề nghị hỏi mua Costa

Tờ Marca khẳng định, lãnh đạo Atletico muốn giải cứu Diego Costa khỏi tình cảnh hiện tại. Atletico trước đó chỉ trả giá 30 triệu bảng cho tiền đạo người Tây Ban Nha, song không nhận được cái gật đầu từ phía Chelsea. Trong đề nghị tiếp theo, Costa có thể sẽ rời Chelsea với mức phí 35 triệu bảng kèm điều khoản phụ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.