Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/9: Messi không có truyền nhân; Wenger nói “cứng”

16/09/2017, 21:26

Không thể có “Messi mới”; Wenger nói “cứng”; Ibra chưa trở lại đã nổ là những tin bóng đá nóng nhất tối 16/9.

messi

Messi được Pep ca ngợi hết lời

Tin bóng đá tối 16/9

Không có Messi mới

"Tôi nghĩ Messi có thể đá 60 đến 70 trận mỗi mùa, luôn tỏa sáng trong các trận đấu lớn, hiếm khi dính chấn thương, bình quân ba ngày ra sân một lần vì cậu ấy biết cách kiểm soát cơ thể. Đó là lý do tại sao tôi không ủng hộ việc tung hô bất kỳ ai là Messi mới. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến. Chúng tôi bước vào trận đấu và cậu ấy đem đến sự khác biệt”, HLV Pep Guardiola nói.

Ibra chưa trở lại đã nổ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Man United cho biết anh sẽ chơi hay hơn mùa trước sau khi bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Sau khi ghi 28 bàn cho Man United trên mọi mặt trận ở mùa giải trước, Ibrahimovic đã bị chấn thương đầu gối nặng vào tháng Tư năm nay. Chấn thương này đã kết thúc mùa giải của Ibrahimovic.

Sao Bayern phải hầu tòa

Mới đây, Kingsley Coman, tiền vệ chạy cách thuộc biên chế của Bayern Munich đã phải ra hầu tòa vì việc tấn công người mẫu Sephora Goignan, bạn gái cũ của anh, tại nhà riêng của cô ở Magny-le-Hongre, ngoại ô Paris vào hồi tháng 6 năm ngoái. Dù phải nộp phạt 5.000 euro, nhưng điều khó hiểu là số tiền mà anh phải bồi thường người bạn gái cũ chỉ là 89 penny (chưa tới 1 euro).

Wenger nói cứng trước đại chiến

HLV Arsene Wenger nhận định rằng, phong độ kém cỏi của Arseanl tại Stamford Bridge trong những năm gần đây không có nhiều ý nghĩa trước trận đấu tâm điểm cuối tuần này.Kể từ tháng 10/2011, Pháo thủ đã không thể giành được chiến thắng trên sân nhà của Chelsea. Ngoài ra, đoàn quân của “Giáo sư” đã để thua hai trận đấu trong mùa giải năm nay khi phải rời xa Emirates.

Mourinho “cân” Rooney và Lukaku

HLV Jose Mourinho cho rằng, tiền đạo Romelu Lukaku không thể san bằng kỷ lục 253 bàn thắng ghi cho MU của chân sút Wayne Rooney. “Tôi không tin Lukaku có thể ghi nhiều bàn thắng cho MU như Rooney. Lý do không phải bởi sự khác biệt về trình độ giữa hai người bọn họ. Sự thật là Rooney đã dành ra 10 năm sự nghiệp của mình ở một môi trường Premier League khác hẳn so với ngày hôm nay. Hồi đó, việc ghi bàn có phần dễ dàng hơn bây giờ”, Mourinho nhận xét.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.