Thể thao

Tin bóng đá tối 17/1: CLB Trung Quốc xác nhận hỏi mua Diego Costa

17/01/2017, 22:39
image

CLB Trung Quốc xác nhận hỏi mua Diego Costa, MU trọng thưởng Antonio Valencia là những tin đáng chú ý.

costa-cele-canmat

CLB Trung Quốc xác nhận hỏi mua Diego Costa

Đội bóng Trung Quốc xác nhận hỏi mua Diego Costa

Hôm nay, đích thân ông chủ Shu Yuhui của CLB Tianjin Quanjian xác nhận ông đã gặp người dại diện của Costa, Jorge Mendes để đàm phán chuyển nhượng tiền đạo này: “Tôi đã hẹn gặp Mendes và anh ấy đã bay đến Trung Quốc để gặp tôi. Tại thời điểm đó, chúng tôi quan tâm đến việc chiêu mộ Diego Costa”.

M.U trọng thưởng Antonio Valencia

M.U vừa mới kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Antonio Valencia. Như vậy, cầu thủ người Ecuador sẽ ở lại M.U cho đến hết tháng 6/2018.

FA chính thức phạt Bacary Sagna

Sagna đã bị FA phạt số tiền 40,000 bảng  vì "nói xấu" trọng tài trên mạng xã hội. Đây là mức phạt quá nhỏ so với thu nhập gần 150,000 bảng/tuần của anh tại Man City và hậu vệ người Pháp không bị treo giò.

Giroud úp mở đến Trung Quốc

Tiền đạo Olivier Giroud bóng gió cho biết anh có thể gia nhập làng bóng đá Trung Quốc. Tuy nhiên, anh sẽ không đến Trung Quốc vào thời điểm này nhưng sẽ đến chơi bóng tại đây trong tương lai nếu đạt được mục tiêu giành chức vô địch Premier League.

Pochettino chưa muốn dẫn dắt ĐTQG

HLV Pochettino của Tottenham khẳng định ông chưa có kế hoạch dẫn dắt ĐTQG Argentina trong tương lai gần do ông thích một công việc diễn ra hàng ngày như ở cấp CLB. 

Oezil mua biệt thự 35 triệu euro

Tiền vệ người Đức đã chi 35 triệu euro để mua một căn biệt thự tại London. Việc Ozil quyết định mua biệt thự ở London là tín hiệu mừng với Arsenal bởi điều đó có nghĩa là cầu thủ này sẽ tiếp tục khoác áo Pháo thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.