Quốc tế

Tin bóng đá tối 17/12: Bầu Đức ngăn Công Phượng; MU vỡ kế hoạch

17/12/2017, 21:49

Bầu Đức ngăn Công Phượng; MU vỡ kế hoạch; Hamsik san bằng kỷ lục của Maradona...

bau-duc

Tin bóng đá tối 17/12: Bầu Đức ngăn Công Phượng; MU vỡ kế hoạch

Bầu Đức ngăn Công Phượng sang Thái

"Tôi chưa nghe thông tin này từ cấp dưới, nhưng trong trường hợp họ đặt vấn đề thì tôi và lãnh đạo đội bóng sẽ phải xem xét có nên cho Xuân Trường và Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng hay không. Đi hay ở còn phụ thuộc vào khả năng phát triển của cả hai. Nhưng khả năng cao là tôi chưa cho cả hai rời HAGL ở thời điểm này", bầu Đức bày tỏ quan điểm về thông tin CLB Thái Lan Buriram muốn chiêu mộ Công Phượng, Xuân Trường. Trước đó, chính Công Phượng bày tỏ nguyện vọng muốn được sang Thai League chơi bóng.

HLV U23 Thái Lan mất việc?

Báo chí Thái Lan đưa tin, HLV trưởng U23 Thái Lan - Zoran Jankovic nhiều khả năng sẽ bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải sau trận thua U23 Việt Nam tại trân tranh hạng 3 giải giao hữu M-150 2017 mới đây. Ở trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng xứ sở chùa vàng vẫn thất bại trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Zidane muốn Ronaldo giải nghệ ở Real

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông mong tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó đến hết sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Rạng sáng nay, “Kền kền trắng” đã vô địch FIFA Club World Cup 2017, đây cũng là danh hiệu thứ 5 trong năm 2017 của CLB này.

Hamsik san bằng kỷ lục của Maradona

Với bàn thắng vào lưới Torino, Marek Hamsik đã chính thức san bằng kỷ lục 115 bàn thắng ghi cho CLB Napoli của huyền thoại Diego Maradona tồn tại từ năm 1991. Đây là năm thứ 10 tiền vệ người Slovakia khoác áo Napoli.

MU vỡ kế hoạch thử việc tài năng trẻ

Kế hoạch thử việc 3 tuần dành cho Alphonso Davies trong tháng 1 của Manchester United có thể bị hủy. Lý do là cầu thủ này phải tập trung với đội Oympic Canada vào đầu năm mới, trong khi cũng không chắc CLB Vancouver Whitecaps sẽ đồng ý để cầu thủ mới 17 tuổi này sang Manchester trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 3.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.