Quốc tế

Tin bóng đá tối 17/6: Real “mở cửa” cho MU; Samson muốn lên tuyển

17/06/2017, 21:16

Real “mở cửa” cho MU; Samson muốn lên tuyển; HLV Hoàng Anh Tuấn tái xuất là những tin bóng đá nóng nhất tối 17/6.

samson

Samson muốn khoác áo ĐTVN

Tin bóng đá tối 17/6

Real ra điều kiện để Ronaldo tới MU

Giới truyền thông Anh loan tin, Real Madrid sẵn sàng để bộ đôi tiền đạo Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata chuyển qua khoác áo M.U nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận “nhả” thủ thành David De Gea và chồng lên bàn đàm phán 180 triệu bảng.

HLV Hoàng Anh Tuấn tái xuất

Theo nguồn tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT U18 Việt Nam vào tháng 8 năm nay để chinh chiến tại U19 Đông Nam Á (tổ chức vào tháng 9 tại Myanmar). Mục tiêu mà VFF giao cho thầy trò nhà cầm quân người Khánh Hòa là giành tấm vé dự VCK U20 World Cup.

Hazard không muốn Chelsea bán Costa

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Eden Hazard cho biết, anh không muốn Diego Costa chia tay Chelsea ở phiên chợ Hè 2017. “Tôi biết tôi có thể giúp Chelsea giành chiến thắng nếu ghi bàn. Tại sơ đồ chiến thuật mới, tôi được chơi gần Costa cũng như khung thành đối phương hơn”, Hazard chia sẻ.

Hoàng Vũ Samson muốn lên tuyển

Chân sút gốc Nigeria, Hoàng Vũ Samson vừa mới một lần nữa bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam. “Tôi khát khao được lên tuyển Việt Nam, nhưng không có ai hồi âm”, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC chia sẻ.

PSG nhắm HLV Conte

Trong khi Chelsea tuyên bố rằng HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải sau thì giới truyền thông ở Italy lại khẳng định rằng cựu HLV của Juventus sẽ ra đi trong mùa Hè này. PSG được cho là đã ngỏ lời với Conte. Trước đó, Inter cũng rất quan tâm tới HLV này, nhưng hiện tại họ đã có Luciano Spalletti.

Cantona muốn Zidane dẫn dắt tuyển Pháp

“Số lượng các cầu thủ tài năng và những cầu thủ tiềm năng của Pháp nhiều đến mức thật điên rồ. Nhưng tại sao những cầu thủ tài năng đó lại không có mặt ở trên sân khi đội tuyển Pháp gặp khó khăn? Một HLV giỏi được đánh giá bởi khả năng tìm ra một sơ đồ chiến thuật hợp lý mà các cầu thủ giỏi nhất trong đội có thể phát huy hết khả năng của mình. Đội tuyển Pháp hiện không có điều này bởi kẻ ngồi trên ghế HLV là một kế toán chứ không phải vị chiến lược gia có tầm nhìn xa. Zizou, làm ơn hãy trở về. Tổ quốc cần cậu”, Eric Cantona phát biểu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.