Trong nước

Tin bóng đá tối 17/8: “Điểm huyệt” U22 VN; Xuân Trường kêu oan

17/08/2017, 21:12
image

U22 Việt Nam bị điểm huyệt; Xuân Trường kêu oan; Mourinho có kế hoạch lạ với Ibra...

u22vn

U22 Việt Nam vẫn còn điểm hạn chế

Tin bóng đá tối 17/8

U22 Việt Nam bị điểm huyệt

“Về trận đấu, U22 Việt Nam thắng rồi, nói gì nữa nhưng vẫn còn những điểm đáng chê trách. Nhưng giống như trận đấu trước với Timor Leste, U22 Việt Nam đá quá nhỏ và thiếu một trung phong thực sự, bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, cả Đức Chinh lẫn Tuấn Tài chưa thể nói là các trung phong tốt. Trong khi đó hàng phòng ngự U22 Việt Nam ham lên tấn công quá, mỗi khi như vậy phía dưới của U22 Việt Nam rất mỏng, nguy hiểm đá với những đội mạnh mà cứ chơi như thế sẽ rất nguy hiểm”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Xuân Trường phủ nhận “tẩy thẻ”

Kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, tiền vệ Lương Xuân Trường đã phủ nhận việc mình “tẩy thẻ”. Theo đó, Trường cho rằng mình non kinh nghiệm nên mới phải nhận thẻ vàng và sẽ rút kinh nghiệm ở những trận đấu sau.

U22 Việt Nam được bơm doping

Tối 16/8, đơn vị tài trợ sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam (VPMilk) đã đến đại bản danh của đội ở khách sạn Berjaya Times Square để tặng quà cho các cầu thủ. Ngoài số tiền 100 triệu đồng cho mỗi đội, đơn vị này tặng cả sâm xuất xứ từ Hàn Quốc để các cầu thủ có thể tăng cường thể lực.

Mourinho có kế hoạch lạ với Ibra

Theo Independent, Man United đang bước vào quá trình đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Theo đó, HLV Jose Mourinho muốn anh đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên giống Drogba từng làm ở Chelsea trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Valdes đột ngột giải nghệ, làm ông trùm truyền thông

Một nguồn tin rất thân cận từ Victor Valdes đã tiết lộ với Mundo Deportivo thông tin thủ môn người TBN quyết định treo găng ở tuổi 35. Theo đó, Victor Valdes sẽ đầu tư vào lĩnh vực truyền thông, làm chủ cùng 2 đối tác nữa là Rafa Coto và David Boja, hợp tác phát triển Công ty truyền thông Crazy4fun có trụ sở ở Barcelona, Abu Dhabi và London. Crazy4fun là công tuy truyền thông quốc tế nổi tiếng với chương trình đã được bán cho 12 quốc gia khắp thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.