Quốc tế

Tin bóng đá tối 1/8: Thái Lan “tuyên chiến”; Chờ cơn đại địa chấn

01/08/2017, 21:17
image

Thái Lan “tuyên chiến”; Chờ cơn đại địa chấn; Arsenal ế hàng là những tin bóng đá nóng nhất tối 1/8.

HLV Worrawoot Srimaka

HLV Worrawoot Srimaka

Tin bóng đá tối 1/8

Thái Lan “tuyên chiến” với các đối thủ tại SEA Games

“Chúng tôi đã có một loạt điều không may. Hy vọng rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp. Thái Lan đã trải qua những cuộc khủng hoảng như thế tại vòng loại U23 châu Á. Nhưng đội bóng vẫn vượt qua và điều đó có nghĩa không có gì phải lo lắng. Chúng tôi có thể giành được HCV”, HLV Srimaka của U22 Thái Lan cho biết.

Chờ cơn đại địa chấn

Quả bom tấn trị giá 196 triệu bảng của Paris Saint Germain sắp được kích nổ. Việc Neymar xuất hiện ở Trung Đông nằm trong dự đoán của truyền thông khi anh được cho rằng sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại đây. Trước đó, Neymar có mặt ở Trung Quốc để tham dự một sự kiện quảng bá thương hiệu. Nếu suôn sẻ, thương vụ này sẽ gây chấn động thế giới bóng đá.

Sanchez trở lại hội quân cùng Arsenal

Hôm 30/7, Alexis Sanchez dự tính trở lại tập trung cùng Arsenal nhưng do bị cúm nên đã hoãn lịch trình. Vào hôm nay, cầu thủ Chile đã chính thức trở lại London. Từ Chile, Sanchez cùng luật sư Ruben Inostroza của mình đáp chuyến bay tới Anh nhưng quá cảnh tại Pháp. Trên trang cá nhân, Sanchez khoe ảnh ngồi cùng Inostroza tại sảnh chờ của sân bay ở Paris.

Arsenal ế hàng

Hè này, Arsenal lên kế hoạch thanh lý một loạt cầu thủ thuộc diện "hàng thừa" trong biên chế của đội bóng. Jack Wilshere, David Ospina, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Lucas Perez, Calum Chambers và Mathieu Debuchy là những cầu thủ đã được CLB mở đường cho rời Emirates. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Wojciech Szczesny là cầu thủ duy nhất trong đội hình 1 của Arsenal mùa trước, rời CLB sang đầu quân cho Juventus với giá 10 triệu bảng. Các cầu thủ còn lại vẫn một mực không chịu giảm lương để đầu quân cho các CLB khác.

MU trói chân hai trụ cột

MU đang lên kế hoạch giữ chân bộ đôi Ander Herrera và Juan Mata bằng hợp đồng mới, ESPN cho biết. Hợp đồng hiện tại của Herrera và Mata sẽ hết hạn vào mùa tới. Giao kèo hiện tại giữa Quỷ đỏ và hai cầu thủ trên có điều khoản kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng tới năm 2019. Tuy nhiên, đánh giá Herrera và Mata là những nhân tố quan trọng trong chiến lược của đội bóng nên Quỷ đỏ dự tính sẽ trao cho họ những bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.