Trong nước

Tin bóng đá tối 18/1: U23 VN xả trại; Malaysia “dọa” Hàn Quốc

18/01/2018, 21:25
image

U23 VN xả trại; Malaysia “dọa” Hàn Quốc; Conte nổi đóa với VAR là những tin bóng đá nóng nhất tối 18/1.

Ong Kim Swee

Tin bóng đá tối 18/1: U23 VN xả trại; Malaysia “dọa” Hàn Quốc

U23 Việt Nam xả trại

U23 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày 18/1. Các cầu thủ sẽ được tự do đi chơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày mai (19/1). HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu rất căng thẳng ở vòng bảng. Tâm thế phòng ngự buộc các cầu thủ phải chịu áp lực tấn công rất lớn từ đối phương và duy trì sự tập trung trong suốt 270 phút đã qua.

U23 Malaysia muốn tạo địa chấn

“U23 Hàn Quốc là đội tuyển mạnh. Họ không chỉ có 1, 2 cầu thủ giỏi mà toàn bộ đội hình có trình độ đồng đều. Chúng tôi cần thi đấu kỷ luật hơn cũng như cố gắng phát huy phẩm chất của mình. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này. Tôi hy vọng các cầu thủ hồi phục nhanh chóng thể lực, chấn thương, duy trì sự bình tĩnh. Chắc chắn, U23 Hàn Quốc sẽ gặp áp lực vì mong muốn giữ danh tiếng và sự tự hào. Khi ấy, cơ hội sẽ đến với U23 Malaysia”, HLV Ong Kim Swee phát biểu.

Việt Nam là vua Đông Nam Á

Ở BXH FIFA tháng 1/2018 vừa được công bố, Việt Nam có tháng thứ 2 liên tiếp dẫn dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, 10 vị trí đầu tiên không có gì thay đổi. Những ĐTQG thăng tiến nhất ở tháng 1 này là Kuwait (tăng 15 bậc, thứ 174); Sudan (tăng 12 bậc, hạng 124); El Salvador (tăng 10 bậc, hạng 90); Trinidad & Tobago (tăng 7 bậc, xếp hạng 80) và Nambia (tăng 7 bậc, xếp thứ 111); CHDCND Triều Tiên (tăng 7 bậc, hạng 119). Danh hiệu ĐT tệ nhất của tháng đầu năm 2018 này thuộc về Suriname khi bị trừ 32 bậc và rơi xuống vị trí 160.

Sao Liverpool phải lao động công ích

Hậu vệ Jon Flanagan của Liverpool sẽ phải nhận án phạt một năm phục vụ cộng đồng, 40 giờ lao động công ích, 15 ngày tiến hành điều trị tâm lý, cũng như chi trả phí chữa trị cho cô bạn gái Rachael Wall. Trước đó, camera an ninh ghi lại cảnh cầu thủ Liverpool đẩy bạn gái Rachael Wall vào tường rồi tiếp tục đá vào người cô này khi nạn nhân nằm gục dưới đất.

Conte nổi đóa với VAR

HLV Antonio Conte của Chelsea tỏ ra khá bực bội vì cho rằng các trọng tài vẫn mắc sai lầm lớn dù có sự hỗ trợ của VAR. Cụ thể, Conte phản ứng quyết liệt việc trọng tài rút thẻ vàng với Willian vì cho rằng anh đã ăn vạ ở tình huống bị cầu thủ Norwich truy cản.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.