Quốc tế

Tin bóng đá tối 18/12: Real giành cúp; U21 Việt Nam hòa cay đắng

18/12/2016, 21:01
image

Tin bóng đá tối 18/12: Real giành cúp; U21 Việt Nam hòa cay đắng.

real

Tin bóng đá tối 18/12: Real giành cúp; U21 Việt Nam hòa cay đắng

Real giành cúp Liên lục địa

Trong trận chung kết cúp Liên lục địa, Real Madrid sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 8 nhờ bàn thắng của Karim Benzema. Nhưng chủ nhà Kashima Antlers đã có bàn gỡ hòa và vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của Shibasaki ở cuối hiệp, đầu hiệp 2. Phút 60, Ronaldo thực hiện cú penalty thành công gỡ hòa 2-2 và đưa hai đội vào hiệp phụ. Trong hiệp phụ, Ronaldo lần lượt ghi thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 98 và 103 để hoàn tất chiến thắng 4-2, mang về chức vô địch cúp Liên lục địa cho Real lần thứ hai trong vòng 3 năm và là chiếc Cúp thứ 3 trong năm 2016.

U21 Việt Nam bị U21 Myanmar cầm hòa đáng tiếc

Trong trận ra quân tại giải U21 Quốc tế 2016, U21 Việt Nam đã chơi áp đảo đối thủ U21 Myanmar. Tuy vậy, mãi tới phút 77, Văn Hào mới giúp đội chủ nhà có bàn mở tỉ số. Đáng tiếc, ở những giây bù giờ cuối cùng, sai lầm của thủ thành Quang Tuấn đã biếu không cho đội bạn bàn gỡ. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Công bố top 5 bình chọn QBV Việt Nam 2016

Xuân Trường, Văn Thanh là 2 cái tên trẻ “ngồi chung mâm” với những đàn anh gạo cội là Thành Lương và Công Vinh, những người đều sẽ không còn cống hiến trong màu áo ĐTQG nữa (dù Thành Lương vẫn sẽ duy trì sự nghiệp ở CLB) có tên trong top 5 bình chọn QBV Việt Nam. Ngoài ra, Vũ Minh Tuấn là người còn lại lọt vào top 5.

Công Vinh, Văn Thanh lọt đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 đã kết thúc và đây cũng là lúc các nhà chuyên môn bình chọn Đội hình tiêu biểu. Theo Foxsportasia, 11 cái tên xứng đáng nhất đã lộ diện, trong đó đáng chú ý là 2 tuyển thủ Việt Nam là tiền đạo Lê Công Vinh và hậu vệ trái Vũ Văn Thanh.

Arsenal sẽ phải trả Alexis Sanchez 10 triệu bảng/năm

Arsenal chuẩn bị đề nghị Alexis Sanchez ký hợp đồng mới với mức lương tới 200 nghìn bảng/tuần, tức là vào khoảng 10 triệu bảng/năm. Hiện tiền đạo Chile vẫn chưa gia hạn hợp đồng với CLB. Sanchez một mặt cho biết anh muốn ở lại Arsenal nhưng mặt khác lại ngụ ý rằng muốn giữ chân anh thì Pháo thủ phải nâng lương.

Joe Hart sắp quay lại Ngoại hạng Anh

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Man City và Leicester City chuẩn bị có một cuộc "đổi chác" về thủ môn. Cụ thể, Man City được cho là rất muốn có được chữ ký của thủ thành Kasper Schmeichel trong mùa Đông này. Leicester dù không muốn chia tay thủ môn số 1, nhưng trong trường hợp buộc phải để Schmeichel ra đi, họ có một đòi hỏi với Man City là phải để Joe Hart tới King Power theo chiều ngược lại. Hiện Joe Hart đang khoác áo Torino theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Nếu đưa Hart trở lại Premier League trong tháng 1 tới, Man City chắc chắn sẽ phải đền bù cho Torino một khoản tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.