Quốc tế

Tin bóng đá tối 18/12: Xuân Trường đắt hơn Công Phượng; Pep nhận thưởng

18/12/2017, 20:53

Xuân Trường ăn đứt Công Phượng; Pep được thưởng nóng; Báo Hàn ca ngợi U23 Việt Nam...

xuan-truong

Xuân Trường có giá gấp đôi Công Phượng

Xuân Trường đắt gấp đôi Công Phượng

Theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt, hiện tại, tiền vệ Lương Xuân Trường có giá 50 nghìn euro. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ có giá 25 nghìn euro. Hiện có nguồn tin cho rằng 2 cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang nhận được sự săn đón của nhà đương kim vô địch Thai League - CLB Buriram United.

Conte kêu gọi lãnh đạo Chelsea kiên nhẫn

Antonio Conte khẳng định ông muốn ở lại Stamford Bridge dù liên tục chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB. Nhưng ông kêu gọi lãnh đạo Chelsea cần kiên nhẫn và cho rằng những tin đồn liên quan tới tương lai của ông đã làm cho Chelsea trở nên bất ổn.

Báo Hàn ca ngợi U23 Việt Nam

Hai tờ báo Hàn Quốc - Choson và Daum đã có những lời nhận xét tích cực về thành tích của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. “Đội U23 Việt Nam vừa có chiến thắng trước Thái Lan, một kỳ phùng địch thủ lớn nhất, với tỷ số 2-1. Đã từ rất lâu rồi bóng đá Việt mới lại có được thành tích vẻ vang ấy. Đội U23 Việt Nam hiện nay được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc. Với những ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, họ được kỳ vọng sẽ là thế hệ vàng của bóng đá nước này trong những năm tới”, 2 tờ báo này nhận xét.

Man City “thưởng nóng” Pep Guardiola

Ban lãnh đạo Man City đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho HLV Pep Guardiola sau khi chứng kiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha dìu dắt “The Citizens” đi đến với chuỗi thành tích ấn tượng. Được biết, nếu ký vào bản giao kèo mới, Guardiola sẽ được hưởng mức lương 80 triệu bảng/4 năm.

Chốt danh sách đề cử QBV châu Phi

2 tiền vệ Sadio Mane, Mohamed Salah (Liverpool) và tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) là những cái tên cuối cùng được giữ lại trong danh sách rút gọn đề cử cầu thủ hay nhất châu Phi 2017. Theo lịch trình, danh tính người chiến thắng sẽ được công bố trong lễ trao giải ở Ghana vào ngày 4/1/2018.

Mbappe được vinh danh

Tiền đạo Kylian Mbappe (đang được Monaco cho Paris Saint-Germain mượn) vừa vượt qua Anthony Martial (MU) và Maxime Lopez (Marseille) để giành giải cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2017 do Telefoot bầu chọn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.