Quốc tế

Tin bóng đá tối 18/5: Mourinho lại kêu trời, Ronaldo tiếp tục vĩ đại

18/05/2017, 22:57

HLV Jose Mourinho tiếp tục bài ca đổ tại, Ronaldo tiếp tục lập kì tích... là các tin nóng tối 18/5

bong_da

HLV Jose Mourinho tiếp tục bài ca đổ tại, Ronaldo tiếp tục lập kì tích... là các tin nóng tối 18/5

Tin nóng bóng đá tối 18/5

Mourinho lại kêu trời

Sau trận hoà với Southampton ngày 17/5 vừa qua, huấn luyện viên trưởng Manchester United, ông Jose Mourinho lại tiếp tục kêu ca về công tác sắp xếp lịch đấu của giải NHA. Theo nhà cầm quân này, việc MU phải chơi trận cuối cùng gặp Crystal Palace chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa Leauge gặp Ajax Amsterdam là quá cực nhọc.

Tôi đã ở đây 7 năm, và chưa thấy có sự quan tâm đặc biệt nào dành cho các đội bóng anh tham dự cúp Châu Âu". HLV này cũng tỏ ra yếu đuối bất ngờ khi phát biểu: "Mong là fan sẽ không giết tôi khi nhìn thấy đội hình trận cuối. Tôi cũng mong Big Sam hãy là một người bạn tốt. Làm ơn bảo Zaha chạy chậm lại, cất Benteke ở nhà đi":

Ronaldo tiếp tục vĩ đại

Nếu chỉ tính sự nghiệp trong phạm vi 5 giải đấu lớn nhất Châu Âu, thì số bàn thắng mà Cristiano Ronaldo ghi được đã vượt qua Jimmy Greaves. Những năm chơi đỉnh cao đem về cho huyền thoại một thời Tottenham Hotspurs 366 bàn thắng cả thảy. Và CR7 đã vươn tới bàn 368 trong chiến thắng trước Celta Vigo đêm qua.

Đáng chú ý hơn, trật tự trên đã được thiết lập tới 46 năm. Và dù chơi ít hơn Jimmy Greaves tới 68 trận, CR7 vẫn làm được điều thần kì trên. Đã kinh qua các màu áo Sporting Lisbon, Manchester United, nhưng Real Madrid mới là nơi mà Ronaldo ghi nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp.

Dani Alves ngập trong danh hiệu

Sau khi cùng Juventus dành chức vô địch Coppa Italia vừa qua, Dani Alves đã đi vào lịch sử với danh hiệu thứ 32 trong sự nghiệp. Thành tích này hiện mới chỉ có 2 người khác bì được, đó là Zalatan Ibrahimovic (cũng đoạt 32 danh hiệu) và Ryan Giggs (35 chức vô địch lớn nhỏ).

Từ Bahia, Sevilla, Barcelona và giờ là Juventus, ở bất cứ nơi đâu, hậu vệ người Brazil này cũng để lại dấu ấn đậm nét và có những đóng góp lớn cho đội bóng của mình.

Ngày phán quyết Arsene Wenger đang tới

Tin mới nhận từ Skysport cho hay, đích thân đại cổ đông Stan Kroenke đã đáp máy bay tới London để thảo luận về tương lai của ông Arsene Wenger. Động thái này chưa từng xảy ra trước đây.

Sân đấu vắng 1/3 khán giả, biểu ngữ "Wenger out" chăng khắp nơi, cổ động viên thuê máy bay kêu gọi từ chức. Chưa bao giờ tương lai của ông Arsene Wenger lại trở nên ảm đạm đến vậy.

Tứ đại gia NHA tranh giành thủ môn Stoke

Cả Manchester United, Manchester City, Chelsea và Arsenal đều đang dõi mắt theo ngôi sao đang lên của Stoke City, thủ môn Jack Butland. 

Từng lập kỉ lục là cầu thủ trẻ nhất được gọi lên tuyển quốc gia, thủ môn người Anh này toả sáng rực rỡ và đe doạ trực tiếp vị trí của Joe Hart. Dù mắc phải những chấn thương nghiêm trọng Jack Butland vẫn luôn nằm trong top những người gác đền xuất sắc nhất giải Ngoại hạng những năm gần đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.