Thể thao

Tin bóng đá tối 18/6: HLV Hoàng Anh Tuấn ăn cháo sau World Cup

18/06/2017, 20:50
image

HLV Hoàng Anh Tuấn ăn cháo sau World Cup, Messi chi 1 tỷ đổng cho hóa đơn tiền ăn là những tin chính.

hoang-anh-tuan-cuoi

HLV Hoàng Anh Tuấn ăn cháo sau World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn ăn cháo sau U20 World Cup 2017

Tranh thủ giai đoạn nghỉ ngơi sau khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển U20 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã đến nha sĩ để tiến hành thẩm mỹ hàm răng của mình để đẹp hơn và tự tin hơn khi giao tiếp.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên kế hoạch bọc sứ hàm răng dưới và trồng implant 5 răng cửa hàng trên. Những ngày qua vị HLV trưởng của đội U20 Việt Nam gần như chỉ ăn cháo do hàm răng đang trong giai đoạn chờ hồi phục.

Trận đấu sẽ chỉ kéo dài 60 phút

Đó là đề xuất mới nhất của Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB). Theo đó, các trận đấu chỉ nên diễn ra trong 60 phút thay vì 90 phút như hiện tại.

IFAB cho rằng việc rút ngắn thời gian sẽ giúp các trận đấu hấp dẫn hơn với cường độ cao hơn. IFAB sẽ tiến hành thử nghiệm thay đổi này trước khi đánh giá và có thể được áp dụng trong tương lai. Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB) là cơ quan quyết định luật chơi của môn thể thao đang được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay.

Messi chi 1 tỷ đổng cho hóa đơn tiền ăn

Mới đây, Lionel Messi đã cùng gia đình anh mời gia đình Luis Suarez và Fabregas du lịch Ibiza trước khi làm lễ cưới.  Và trên mạng xã hội hôm qua đã xuất hiện hoá đơn thanh toán tiền ăn lên đến 37 nghìn euro được cho là của Leo Messi ở Ibiza.

Cụ thể, Messi phải trả 621 euro cho 27 chiếc bánh pizza, 112 euro cho 7 chiếc bánh hamburger, 1.000 euro cho 4 giỏ hoa quả và 24 nghìn euro cho 41 chai champagne. Tính cả 6.478 euro tiền thuế, Leo Messi phải chi hơn 37 nghìn euro (gần 1 tỷ VNĐ) riêng cho tiền ăn uống trong những ngày nghỉ ở Ibiza.

Morata làm đám cưới lãng mạn ở Venice

Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid vừa tổ chức đám cưới linh đình và rất lãng mạn với cô bạn gái xinh đẹp Alice Campello ở Venice. Sau khi làm lễ thành hôn, ngôi sao Real Madrid đã lên thuyền cùng cô vợ xinh đẹp Alice Campello đi khắp "thành phố của các kênh đào" này.

Chile mất Sanchez ở trận đầu Confed Cup 2017

HLV Juan Antonio Pizzi của ĐT Chile xác nhận tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu với Cameroon. Tiền đạo của Arsenal đã bị đau ở mắt cá chân trái trong lúc tập luyện cùng ĐT Chile. Ngoài Sanchez, ĐT Chile còn có thể sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Claudio Bravo với chấn thương bắp chân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.