Trong nước

Tin bóng đá tối 18/8: Việt Nam vỡ mộng vàng; CP10 gặp vấn đề

18/08/2017, 21:21
image

Việt Nam vỡ mộng vàng; CP10 gặp vấn đề; U22 Myanmar giành vé sớm là những tin bóng đá nóng nhất tối 18/8.

cong-phuong

Công Phượng gặp vấn đề về sức khỏe

Tin bóng đá tối 18/8

Công Phượng gặp vấn đề

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị căng cơ trong trận gặp U22 Campuchia hồi chiều qua. Sau trận đấu, CP10 phải bó đá ở bắp chân và nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia. Được biết, hiện tại Phượng đã hồi phục tốt và sẵn sàng tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, với tình hình sức khỏe hiện tại thì ắt hẳn HLV Hữu Thắng sẽ rất lo lắng. Trước đó, sau trận gặp Đông Timor, tiền đạo quê Đô Lương cũng bị căng cơ.

Futsal Việt Nam vỡ mộng vàng

HLV Rodrigo của đội tuyển futsal Việt Nam thừa nhận rằng Thái Lan quá mạnh so với chúng ta, và Việt Nam có thể quên đi chuyện giành HCV vì Thái Lan mới là đội bóng mạnh nhất khu vực. “Tôi mới bắt đầu hợp đồng với đội tuyển futsal Việt Nam nên tôi muốn xây dựng lộ trình để đưa các cầu thủ nâng cao trình độ từng chút một. Tất nhiên giành thành tích, cụ thể là huy chương tại SEA Games, chắc chắn cũng là mục tiêu của tôi. Thế nhưng phải thẳng thắn nói rằng chúng ta hãy quên đi chuyện giành HCV, bởi Thái Lan rõ ràng mạnh hơn hẳn so với chúng ta”.

U22 Myanmar giành vé sớm

U22 Myanmar đã trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29 sau chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei ở lượt trận thứ 3 bảng A diễn ra vào chiều nay 18/8. Như vậy, sau 3 trận, Myanmar toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối.

Người cũ ca ngợi MU

Huyền thoại MU - Bryan Robson vừa lên tiếng khen ngợi sự sáng suốt của Ban lãnh đạo Quỷ đỏ trong việc chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic từ Chelsea trong “phiên chợ Hè” này. “Với tôi, Matic là một bản hợp đồng đẳng cấp. Những gì cậu ấy thể hiện cuối tuần qua là quá tuyệt vời và tôi tin rằng đây sẽ là một cầu thủ giá trị của MU trong nhiều năm tới”, Robson phát biểu.

Người Thái mỉa mai Xuân Trường

Rất đông CĐV Thái Lan đã lên tiếng mỉa mai 2 chiếc thẻ vàng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Lương Xuân Trường phải nhận do câu giờ trong trận gặp thắng U22 Campuchia 4-1 hồi chiều qua. Cộng thêm thẻ vàng ở trận gặp U22 Đông Timor, cả Xuân Trường và Văn hậu đều bị treo giò ở trận đối đầu với U22 Philippines tại lượt trận thứ 3, bảng B bộ môn bóng đá nam ở SEA Games 29 diễn ra vào tối 20/8 tới.

Sự khác biệt giữ Mourinho và Conte

Tiền vệ Willian của Chelsea vừa chỉ ra những điểm khác biệt giữa ông thầy hiện tại là Antonio Conte và thầy cũ Jose Mourinho. “Họ rất khác nhau, bởi mỗi người đều có cách làm việc của riêng mình. Mourinho là một HLV thích tập với bóng nhiều hơn, ông ấy thường cho chúng tôi tập kiểm soát bóng và tham gia các buổi tập ngắn. Trong khi đó, Conte thích làm việc về chiến thuật và tăng cường thể chất. Hai người rất khác nhau, tuy nhiên cả 2 đều là những HLV tuyệt vời”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.