Quốc tế

Tin bóng đá tối 18/9: Neymar gây bão; Rooney bị phạt nặng

18/09/2017, 21:00

Neymar gây bão; Rooney bị phạt nặng; Người cũ MU dạy khôn sao Arsenal là những tin bóng đá nóng nhất tối 18/9.

neymar

Neymar và Cavani tranh nhau đá phạt đền

Tin bóng đá tối 18/9

Rooney bị phạt nặng

Hôm 1/9, Wayne Rooney bị cảnh sát bắt vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn. Anh đã phải tham dự một phiên điều trần tại tòa án Stockport Magistrates vào hôm nay (18/9), và đã bị tuyên có tội. Cựu đội trưởng tuyển Anh đã phải nhận án phạt cấm sử dụng phương tiện giao thông trong vòng 2 năm đồng thời phải hoàn thành 100 giờ làm việc công ích. Không chỉ vậy, Rooney được cho là sẽ bị Everton phạt 2 tuần lương, tương đương với khoảng 300.000 bảng.

Lukaku giải thích hành động ăn mừng bàn thắng

Lukaku đã khiến cộng động mạng phản ứng dữ dội sau khi ăn mừng "điên cuồng" với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong trận gặp đội bóng cũ Everton. Mới đây, tiền đạo người Bỉ cho rằng anh cố tình đáp trả những màn la ó huýt sáo của CĐV Everton suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Người cũ MU dạy khôn sao Arsenal

“Việc hỗ trợ phòng ngự không khó, và nên có một video gửi tới Oezil và Sanchez vì họ cần thực hiện điều này. Nếu họ không làm được công việc đó thì hãy ngồi trên khán đài và để hai cầu thủ khác ít tên tuổi hơn làm việc phải làm trong một trận đấu lớn. Không có lý do gì khiến các cầu thủ không lui về hỗ trợ phòng ngự cả”, Neville nhấn mạnh.

PSG có sóng ngầm

Dani Alves cho hay, anh đã muốn đá penalty và tranh đá 11m với Cavani ở trận thắng Lyon 2-0 chứ không hề tranh bóng để cho Neymar đá. Tuy nhiên, những hình ảnh trên sân cho thấy, Dani Alves định tranh bóng cho đồng hương Neymar đá quả 11m này. Trên mạng xã hội, các CĐV PSG bày tỏ lo ngại rằng, Dani Alves và Neymar, qua hành động tranh đá penalty với Cavani ở trận thắng Lyon 2-0 sẽ khiến nội bộ đội bóng Paris lục đục.

Huyền thoại Arsenal bị sa thải

Freddie Ljunberg, trợ lý HLV của Wolfsburg vừa bị sa thải cùng ông Andries Jonker, HLV trưởng đội bóng Đức này, vì thành tích tồi tệ từ đầu mùa (thắng 1 hoà 1 thua 2 trong 4 trận ở Bundesliga).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.