Trong nước

Tin bóng đá tối 19/1: U23 VN quyết thắng; Sanchez lỡ trận ra mắt

19/01/2018, 21:04
image

U23 VN quyết thắng; Sanchez lỡ trận ra mắt; “Bom tấn” của Liverpool trở lại là những tin bóng đá nóng nhất tối 19/1.

u23vn

Tin bóng đá tối 19/1: U23 VN quyết thắng; Sanchez lỡ trận ra mắt

Cựu HLV tuyển Việt Nam khen U23 Việt Nam

“Tôi có xem 2 trận đấu của U23 Việt Nam. Họ thi đấu rất tốt với lối đá rất hiện đại. Hệ thống phòng ngự và cách liên lạc trong sân cũng rất tốt. Tôi khá bất ngờ với đội bóng và hi vọng họ sẽ còn có thể tiến sâu hơn nữa”, HLV Edson Tavares, cựu thuyền trưởng ĐTVN nhận xét về U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam quyết thắng

Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận tứ kết với U23 Iraq: “U23 Việt Nam sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng cho người hâm mộ. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai và hướng tới chiến thắng”. Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cho hay: “Cầu thủ U23 Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu và thể lực có phần suy giảm nhưng toàn đội luôn nghĩ sẽ vượt qua giai đoạn này, vẫn sẽ vào trận với tinh thần quyết tâm nhất”.

“Bom tấn” của Liverpool trở lại

Hậu vệ Virgil van Dijk gặp chấn thương gân khoeo và đã bỏ lỡ trận thắng 4-3 trước Man City cuối tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã trở lại sân tập và sẵn sàng sát cánh cùng các đồng đội trong trận đấu với Swansea vào đêm thứ Hai (23/1) tới.

Barca đăng ký xong tân binh

Barca đã hoàn tất việc đăng ký thi đấu cho tân binh Yerry Mina. Theo đó, trung vệ người Colombia này sẽ mặc chiếc áo số 24, số áo mà Initesta và Yaya Toure từng mặc. Mina vừa gia nhập Barca từ Palmeiras với mức phí chuyển nhượng 11,8 triệu euro.

Sanchez chưa thể ra mắt

Dù đã gần như chắc chắn trở thành cầu thủ của Man Utd nhưng Alexis Sanchez sẽ bỏ lỡ trận ra mắt trước Burnley vào thứ 7 này vì hết hạn đăng kí. Như vậy, sớm nhất Alexis Sanchez cũng phải chờ đến thứ 6 tuần tới mới có thể ra mắt Man Utd. Đó là trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup với chuyến làm khách tới sân đội bóng hạng Tư, Yeovil Town. May cho Sanchez là anh vắng mặt ở trận thua 2-4 của Arsenal trước Nottingham Forest nên vẫn có thể cùng Man Utd ra sân ở đấu trường này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.