Quốc tế

Tin bóng đá tối 19/11: Ronaldo đầu hàng; Công Vinh tung hỏa mù

19/11/2017, 21:03

Ronaldo đầu hàng; Công Vinh tung hỏa mù; Giggs, Scholes đến Việt Nam là những tin bóng đá nóng nhất tối 19/11.

ronaldo

Tin bóng đá tối 19/11: Ronaldo đầu hàng; Công Vinh tung hỏa mù

Giggs, Scholes đến Việt Nam

Hai cựu danh thủ của MU, Ryan Giggs và Paul Scholes đã đặt chân đến sân bay Nội Bài, chuẩn bị ký hợp đồng với Quỹ đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Theo kế hoạch, hai huyền thoại của Quỷ đỏ sẽ lưu trú tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội. Ngày 20/11 cả hai sẽ tham gia họp báo, dự Lễ cắt băng Khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, đồng thời dự khán trận đấu giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke City.

Công Vinh tung hỏa mù

Chia sẻ về thương vụ “bom tấn” mang tên Toshiya Miura, Lê Công Vinh từ chối xác nhận: “Tôi khẳng định thông tin CLB TP. Hồ Chí Minh đã ký hợp đồng với HLV Miura hoàn toàn không chính xác. Đến thời điểm này, đội bóng chưa ký hợp đồng với bất cứ HLV nào. Nếu có thông tin, tôi sẽ là người phát ngôn chính thức và sẽ được đăng tải trên fanpage chính thức của CLB chứ không phải đến từ đâu cả".

Mourinho ca ngợi Pogba

HLV Jose Mourinho đã nức lời ca ngợi Paul Pogba sau trận Man United thắng Newcastle 4-1. “Paul Pogba ở một đẳng cấp khác. Cậu ấy và Matic đã trưởng thành cùng nhau từ đầu mùa và là năng lượng của đội bóng”, Mourinho ngợi ca tiền vệ người Pháp. Điều đó tuỳ thuộc vào Paul Pogba. Cậu ấy có thể đá bao nhiêu phút tuỳ thích cho đến khi thấm mệt. Một màn trình diễn tuyệt vời của Paul”, Mourinho nói về việc ông thay Pogba ở cuối hiệp 2 trận thắng Newcastle.

Ronaldo đầu hàng

Cristiano Ronaldo tỏ ra tuyệt vọng sau trận hòa 0-0 của Real với Atletico và Don Balon dẫn tin cho biết ngôi sao Bồ Đào Nha đã nói với các đồng đội của anh rằng Real đã hết hy vọng vô địch Liga, Champions League mùa này.

Man City nhận hung tin

Man City đã phải đánh đổi không ít sau chiến thắng trước Leicester City, khi trung vệ John Stones đã dính chấn thương. Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola, trung vệ của Man City có thể nghỉ từ 4-6 tuần. Sự vắng mặt của John Stones là tổn thất lớn với Man City bởi trung vệ người Anh thi đấu ổn định mùa giải này. Bên cạnh đó, anh còn đóng góp 3 bàn thắng cho CLB.

Lộ ứng viên dẫn dắt ĐT Italia

Chủ tịch LĐBĐ Italia, ông Carlo Tavecchio tiết lộ, Carlo Ancelotti, Antonio Conte, Max Allegri, Claudio Ranieri và Roberto Mancini đang là 5 ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Italia sau khi sa thải Gian Piero Ventura. Dù vậy, có lẽ chỉ còn 4 cái tên đầu khả dĩ nhất, bởi gần đây, Mancini quả quyết ông đang hạnh phúc tại Zenit Saint Petersburg và không muốn chia tay đội bóng Nga.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.